over_top

htt_header

GIAO HÀNG TOÀN QUỐC THANH TOÁN KHI NHẬN HÀNG ĐỔI HÀNG TRONG 7 NGÀY

google_facebook

Thứ Tư, 14 tháng 8, 2013

Áo sơ mi cổ nơ xinh xắn

ĐIỂM NỔI BẬT
 - Áo sơ mi cổ nơ xinh xắn.

- Áo chất liệu voan cát dày.

- Thời trang, cách điệu với tay viền đen, cùng điểm nhấn chiếc nơ xinh xắn trên cổ áo, cho bạn phong cách riêng khi mặc.

- Dễ dàng kết hợp với chân váy, quần tây, quần jean...

-Thích hợp khi đi học, đi làm, đi chơi…

- Freesize (phù hợp bạn gái dưới 50 kg).

- Màu: Hồng nude.
* Quý khách vui lòng đặt hàng trước qua Website hoặc qua điện thoại để thời trang Tích Tắc  phục vụ quý khách một cách tốt nhất.
* Sau khi đặt hàng quý khách có thể từ chối nhận hàng nếu sản phẩm không làm hài lòng quý khách hoặc không đúng như mô tả trên Website.
* Để tránh làm phiền quý khách sau khi đặt hàng, vui lòng điền đầy đủ thông tin về số lượng, màu sắc kích cỡ (nếu có) của sản phẩm. 
* Quý khách vui lòng kiểm tra sản phẩm trước khi nhận hàng, sau khi giao hàng, nhân viên giao hàng sẽ không quay lại tận nơi để đổi hàng cho quý khách. Muốn đổi hàng quý khách vui lòng đến Showroom của thời trang Tích Tắc.
* Quý khách hoàn toàn có thể trả lại hàng nếu thấy chưa có nhu cầu sử dụng sản phẩm hoặc sản phẩm không đúng như mô tả.

Áo sơ mi cổ nơ xinh xắn

          Mùa hè tới gần với khí hậu nóng bức, khó chịu và những chiếc áo voan thoáng mát, mềm mại sẽ mang đến vẻ nữ tính rất riêng cho bạn gái Áo sơ mi cổ nơ xinh xắn là một trong những lựa chọn phù hợp của giới công sở.
Áo sơ mi cổ đính nơ
    Được may từ chất liệu vải voan mềm mịn, thoáng mát, cho bạn thoải mái vận động mang đến cho bạn nét đẹp phong cách và cá tính. Viền đen nổi bật trên nền áo hồng phấn tinh khôi, với ao so mi nu đó là sự kết hợp hài hòa giữa màu sắc của thân và cổ áo tạo nên màu sắc, cá tính riêng cho chiếc áo.
Áo sơ mi nơ

        Dù bạn là cô gái yêu vẻ cổ điển hay thích phong cách hiện đại, năng động; Bạn nhu mì hay mạnh mẽ, cá tính,....Thì áo sơ mi vẫn là mẫu áo phù hợp. Nó chinh phục bạn bởi sự đơn giản, tinh tế, không nhiều họa tiếc cầu kì và mang lại cảm giác mới mẻ.Bạn có thể kết hợp áo sơ mi với  quần jean, kaki, quần bó, sự kết hợp này càng làm tăng thêm vẻ điệu đà, tiểu thư cho bạn. 
Áo sơ mi no
Có thêm một chiếc áo sơ mi phong cách trong tủ đồ quần áo của mình, bạn dễ dàng sáng tạo và kết hợp để trở thành một cô nàng đa phong cách. Với chiếc quần jeans có phần “bụi” khi kết hợp với chiếc áo cá tính này sẽ trở nên lạ và độc đáo hơn.
Áo cổ nơ

     Áo sơ mi nữ phối màu được may tỉ mỉ và chỉn chu trong từng đường nét thanh mảnh. Mặc dù được thiết kế dáng suông nhưng với chất liệu vải Boy ngoại cotton, đem lại cho bạn cảm giác thoáng mát, thoải mái mà trông vẫn rất thời trang.
Áo nơ cổ

        Sản phẩm xứng đáng là món quà ý nghĩa và tuyệt vời dành tặng cho bạn bè, người thân và “một nửa” yêu thương của bạn trong những dịp đặc biệt như sinh nhật, các ngày kỉ niệm…
Áo sơ mi cổ nơ thời trang

          Cùng với giá thành vô cùng hấp dẫn, bạn còn chần chờ gì nữa mà không cùng mua chung và sở hữu áo sơ mi nữ điệu đà, tại thời trang cho mình ngay hôm nay. Click nhanh tay mua áo sơ mi cổ nơ xinh xắn các bạn nhé!

1 nhận xét: