over_top

htt_header

GIAO HÀNG TOÀN QUỐC THANH TOÁN KHI NHẬN HÀNG ĐỔI HÀNG TRONG 7 NGÀY

google_facebook

Thứ Tư, 28 tháng 8, 2013

Đầm Công Sở Cổ Trụ Phối 2 Màu

ĐIỂM NỔI BẬT
 Đầm Công Sở Cổ Trụ Phối 2 Màu: cao cấp là xu hướng thời trang công sở cực “hot”, được rất nhiều các bạn gái văn phòng yêu thích, lựa chọn trong thời gian qua

- Thiết kế 2 màu tinh tế, tay áo thiết kế búp sen điệu đà tạo điểm nhấn cho trang phục.

- Chất liệu thun Poly cao cấp co dãn 4 chiều, thoải mái, thoáng mát.

- Freesize, phù hợp nhất với những bạn gái từ 40-55 kg.

- Có 2 màu trẻ trung: nền đen và nền nude.

- Chiều dài đầm: 80 cm.

- Xuất xứ: Việt Nam

* Quý khách vui lòng đặt hàng trước qua Website hoặc qua điện thoại để thời trang Tích Tắc phục vụ quý khách một cách tốt nhất.
* Sau khi đặt hàng quý khách có thể từ chối nhận hàng nếu sản phẩm không làm hài lòng quý khách hoặc không đúng như mô tả trên Website.
* Để tránh làm phiền quý khách sau khi đặt hàng, vui lòng điền đầy đủ thông tin về số lượng, màu sắc kích cỡ (nếu có) của sản phẩm. 
* Quý khách vui lòng kiểm tra sản phẩm trước khi nhận hàng, sau khi giao hàng, nhân viên giao hàng sẽ không quay lại tận nơi để đổi hàng cho quý khách. Muốn đổi hàng quý khách vui lòng đến Showroom của thời trang Tích Tắc.
* Quý khách hoàn toàn có thể trả lại hàng nếu thấy chưa có nhu cầu sử dụng sản phẩm hoặc sản phẩm không đúng như mô tả.

Đầm Công Sở Cổ Trụ Phối 2 Màu
             Điểm nhấn đặc biệt của chiếc đầm công sở cổ trụ phối 2 màu này chính là thiết kế cổ sâu rất tinh tế và sang trọng, đem đến vẻ đẹp mới lạ và ấn tượng cho người mặc, tay sát cánh trẻ trung, hợp mốt. Kiểu dáng ôm sát cơ thể, tôn lên những đường cong gợi cảm vốn có của phái đẹp. Phối thêm một vài phụ kiện, bạn sẽ có một phong cách thời trang thật thanh lịch và duyên dáng khi đến công sở, khi đi tiệc hay đi chơi.

Đầm công sở


               Điểm nổi bật của chiếc đầm là đường xếp ly và bo eo cách điệu, thể hiện phong cách thời trang mới lạ và cá tính.

Đầm cở trụ duyên dáng



                 Đầm công sở cổ trụ phối 2 màu được thiết kế phá cách, với chất liệu thun mềm mịn mang đến sự duyên dáng nhưng cũng không kém phần năng động .Màu sắc tươi sáng, phù hợp với mọi lứa tuổi. Thiết kế đầm váy nữ vừa hiện đại vừa cổ điển, kín đáo nhưng không kém phần gợi cảm.

Váy công sở kiểu nữ

            Dễ dàng kết hợp với nhiều phụ kiện, áo khoác tạo nên sự khác biệt trong trang phục, duyên dáng khi dạo phố, thanh lịch khi đi dự tiệc .Có 2 màu: nền đen, nền nude.

Đầm công sở cổ trụ

               Thật duyên dáng và thanh lịch phải không các bạn. Click mua đầm công sở cổ trụ phối 2 màu nhanh các bạn nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét