over_top

htt_header

GIAO HÀNG TOÀN QUỐC THANH TOÁN KHI NHẬN HÀNG ĐỔI HÀNG TRONG 7 NGÀY

google_facebook

Thứ Ba, 20 tháng 8, 2013

Đầm Angela Phương Trinh 3 nơ lưng

ĐIỂM NỔI BẬT
Đầm Angela Phương Trinh 3 nơ lưng

- Ôm sát body, tôn lên vóc dáng gợi cảm.

- Chiếc đầm váy nữ kiểu dáng thời trang hợp với mùa hè nóng nực

- Chất liệu: ren

- Số đo : ngực 86 cm - eo 66 cm - dài 78 cm

- Free size, thích hợp cho người có cân nặng dưới 50 kg.

- Màu sắc: đỏ

Lưu ý: không nên chà xát mạnh bằng bàn chải, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp. Khuyến cáo nên giặt bằng tay và máy giặt với lực quay nhẹ.

- Xuất xứ: Việt Nam

* Quý khách vui lòng đặt hàng trước qua Website hoặc qua điện thoại để Thời trang tích tắc phục vụ quý khách một cách tốt nhất.
* Sau khi đặt hàng quý khách có thể từ chối nhận hàng nếu sản phẩm không làm hài lòng quý khách hoặc không đúng như mô tả trên Website.
* Để tránh làm phiền quý khách sau khi đặt hàng, vui lòng điền đầy đủ thông tin về số lượng, màu sắc kích cỡ (nếu có) của sản phẩm. 
* Quý khách vui lòng kiểm tra sản phẩm trước khi nhận hàng, sau khi giao hàng, nhân viên giao hàng sẽ không quay lại tận nơi để đổi hàng cho quý khách. Muốn đổi hàng quý khách vui lòng đến Showroom của thời trang Tích Tắc.
* Quý khách hoàn toàn có thể trả lại hàng nếu thấy chưa có nhu cầu sử dụng sản phẩm hoặc sản phẩm không đúng như mô tả.


Xem thêm: Váy đẹp
Đầm Angela Phương Trinh 3 nơ lưng
          Đầm Angela Phương Trinh 3 nơ lưng là một trong những xu hướng thời trang nữ được phái đẹp yêu thích trong thời gian gần đây. Đầm được thiết kế tinh tế, kiểu dáng đơn giản nhưng sành điệu, kèm theo những chiếc nơ xinh xắn càng làm cho bạn trở nên nữ tính và đáng yêu hơn.

Đầm Angela

              Kiểu dáng trẻ trung, màu sắc cuốn hút cực thời trang. Dù làn da bạn thuộc tuýp nào cũng đều có thể lựa chọn màu sắc phù hợp để tôn được nét quyến rũ nữ tính của mình. Với chiếc đầm váy nữ này, bạn cũng sẽ rất thoải mái khi đứng lên ngồi xuống và cả khi di chuyển.

Đầm Angela Phương Trinh1

               Đầm Angela Phương Trinh 3 nơ lưng làm tôn lên những đường nét quyến rũ, hạn chế những khuyết điểm. Đầm đẹp form suông đang được bạn gái yêu thích, phù hợp với nhiều hoàn cảnh - công sở, dạo phố, dự tiệc, dễ dàng kết hợp với nhiều loại phụ kiện với chất liệu thun tốt, mềm mại, có khả năng thấm hút mồ hôi nhanh.

Đầm Angela Phương Trinh2

                  Sản phẩm làm từ chất liệu ren, cực kỳ mềm mại và mát lạnh cho bạn thật thoải mái khi mặc. Thiết kế sát nách, cổ tròn cho bạn khoe bờ vai cùng với kiểu dáng ôm giúp bạn khoe vóc dáng.

Đầm Angela Phương Trinh nơ

                    Màu đỏ quyến rủ sẽ hình thành cho bạn một phong cách thời trang riêng đầy độc đáo.

Đầm Angela Phương Trinh nơ lưng

         Thật duyên dáng và đáng yêu phải không các bạn. Click mua nhanh chiếc đầm này các bạn nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét