over_top

htt_header

GIAO HÀNG TOÀN QUỐC THANH TOÁN KHI NHẬN HÀNG ĐỔI HÀNG TRONG 7 NGÀY

google_facebook

Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2013

Đầm công sở chấm bi thắt nơ

 Đầm công sở chấm bi thắt nơ
      Xu hướng chấm bi hiện này đang được rất nhiều bạn gái ưa chuộng hiện nay. Kết hợp cùng chất liệu thoáng mát, mẫu mã đa dạng ... nhiều đầm chấm bi đã ra đời đáp ứng nhu cầu của nhiều bạn muốn được trở nên xinh tươi hơn, đẹp hơn trong mắt mọi người. Đáp ứng nhu cầu đó, Thời trang tích tắc đã cho ra mắt mẫu chấm bi thời trang nữ.
dam cham bi
       Đầm luôn là sản phẩm thời trang đươc các bạn nữ đặc biệt ưa chuộng. Diện trên mình một chiếc đầm xinh xắn vừa giúp các bạn nữ khoe được vóc dáng, vừa làm tôn thêm vẻ nữ tính cho phái đẹp.
dam cong so cham bi thoi trang nu
         Chiếc đầm công sở chấm bi thắt nơ với chất liệu thun nhẹ, co giãn tốt, thấm hút mồ hôi. Thật tuyệt vời nếu bạn có thể kết hợp chiếc đầm chấm bi thời trang này với phụ kiện xinh xắn, trông bạn sẽ thật đằm thắm, dịu dàng và rất trẻ trung nữa.
dam cong so cham bi
Thiết kế tinh tế ôm gọn body làm nổi bật nét đẹp cơ thể của người phụ nữ.
dam cong so cham bi thoi trang
       Bạn có thể mặc cho những lần hẹn hò, những ngày đi chơi, dạo phố cuối tuần cùng bạn bè; với thiết kế kín đáo, đầm thích hợp cho bạn cả khi đến công sở.
dam cham bi thoi trang
        Thiết kế có 1 màu: trắng chấm bi đen. Tùy vào vóc dáng, làn da, bạn có thể chọn một chiếc phù hợp với mình. Nếu vóc dáng hơi tròn trịa, bạn nên chọn đầm nền đen, chấm bi trắng, hoặc đỏ chấm bi đen, trông bạn sẽ nhỏ nhắn hơn. Còn những cô nàng “mi nhon” nên thử ngay chiếc đầm trắng chấm bi đen, bạn sẽ thấy mình đầy đặn và nữ tính hơn rất nhiều.
dam thoi trang cham bi
Thật duyên dáng và thanh lich phải không các bạn. Click mua nhanh các bạn nhé

ĐIỂM NỔI BẬT
Đầm công sở chấm bi thắt nơ
+ Thiết kế đầm chấm bi phối đen ôm nhẹ duyên dáng, cuốn hút mọi ánh nhìn.
+ Kiểu dáng đầm công sở nữ tính với phần eo thắt nơ mang đến bạn gái nét thanh lịch.
+ Chất liệu thun nhẹ, co giản tốt, thấm hút mồ hôi.
+ Kết hợp cùng túi xách hay giày cao gót để ngày công sở thêm hoàn hảo.
+ Màu sắc: đen chấm bi trắng.
+ Trọng lượng: 350g. Chiều dài: 80 cm.
+ Kích cỡ: Ngực:78-85cm, Eo:65-70cm,Mông: 85-93cm.
- Xuất xứ: Việt Nam
* Quý khách vui lòng đặt hàng trước qua Website hoặc qua điện thoại để thời trang Tích Tắc phục vụ quý khách một cách tốt nhất.
* Sau khi đặt hàng quý khách có thể từ chối nhận hàng nếu sản phẩm không làm hài lòng quý khách hoặc không đúng như mô tả trên Website.
* Để tránh làm phiền quý khách sau khi đặt hàng, vui lòng điền đầy đủ thông tin về số lượng, màu sắc kích cỡ (nếu có) của sản phẩm. 
* Quý khách vui lòng kiểm tra sản phẩm trước khi nhận hàng, sau khi giao hàng, nhân viên giao hàng sẽ không quay lại tận nơi để đổi hàng cho quý khách. Muốn đổi hàng quý khách vui lòng đến Showroom của thời trang Tích Tắc.
* Quý khách hoàn toàn có thể trả lại hàng nếu thấy chưa có nhu cầu sử dụng sản phẩm hoặc sản phẩm không đúng như mô tả.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét