over_top

htt_header

GIAO HÀNG TOÀN QUỐC THANH TOÁN KHI NHẬN HÀNG ĐỔI HÀNG TRONG 7 NGÀY

google_facebook

Thứ Năm, 29 tháng 8, 2013

Đầm voan dún bèo ngực

ĐIỂM NỔI BẬT
Đầm voan dún bèo ngực

- Thiết kế dún bèo điệu đà mang đến nét dịu dàng cho bạn gái

- Chất liệu voan cao cấp thiết kế trẻ trung, xinh xắn. Mang đến nét đẹp sống động, dịu dàng cho phái đẹp.

- Chiếc đầm voan nhẹ nhàng cho bạn tự tin dịu dàng năng động
- Màu sắc: Tím cẩm, trắng.

- Chất liệu: voan

- Số đo : ngực 86 cm - eo 64 cm - dài 83 cm 

- Xuất xứ: Việt Nam

* Quý khách vui lòng đặt hàng trước qua Website hoặc qua điện thoại để thời trang Tích Tắc phục vụ quý khách một cách tốt nhất.
* Sau khi đặt hàng quý khách có thể từ chối nhận hàng nếu sản phẩm không làm hài lòng quý khách hoặc không đúng như mô tả trên Website.
* Để tránh làm phiền quý khách sau khi đặt hàng, vui lòng điền đầy đủ thông tin về số lượng, màu sắc kích cỡ (nếu có) của sản phẩm. 
* Quý khách vui lòng kiểm tra sản phẩm trước khi nhận hàng, sau khi giao hàng, nhân viên giao hàng sẽ không quay lại tận nơi để đổi hàng cho quý khách. Muốn đổi hàng quý khách vui lòng đến Showroom của thời trang Tích Tắc.
* Quý khách hoàn toàn có thể trả lại hàng nếu thấy chưa có nhu cầu sử dụng sản phẩm hoặc sản phẩm không đúng như mô tả.

Đầm voan dún bèo ngực         
            Lựa chọn một chiếc áo đầm mang lại sự duyên dáng và phát huy tính năng động để bạn gái tự tin khoe dáng, thể hiện được nét quyến rũ của người phụ nữ. Thời trang Tích Tắc giới thiệu đến phái nữ một chiếc đầm voan vừa giúp bạn thoải mái vừa tự tin mỗi bước đi khi xuống phố. Nắm bắt được nhu cầu đó thời trang Tích Tắc giới thiệu đến bạn đầm voan dún bèo ngực mang đến nét đẹp quyến rũ, sống động, dịu dàng.

Đầm voan dún bèo ngực


          Những chiếc đầm voan đơn sắc sẽ không hề đơn điệu khi được thiết kế bằng những đường nhấn nhá, đường bèo nhún. Đến với mẫu đầm dạo phố ngày hôm nay, các bạn gái sẽ cảm nhận được sức cuốn hút khó cưỡng của kiểu đầm này đến từ chất liệu voan mềm mại, nhè nhàng cùng thiết kế trẻ trung, đầy nữ tính. Diện kiểu đầm này sẽ khiến bạn tự tin, dịu dàng thả dáng xuống phố cùng bạn bè hay người ấy.

Đầm voan nhún bèo ngực


              Chất liệu voan cao cấp mềm mại và mịn màng rất êm dịu với làn da phái đẹp. Đầm có kiểu dáng ôm nhẹ, tôn vinh những đường cong gợi cảm vốn có của chị em phụ nữ. Phối đầm với một vài phụ kiện khác nhau, bạn có một phong cách thời trang nữ thật ấn tượng trong mỗi lần đi làm, đi tiệc hay đi chơi cùng bạn bè.

Váy dạo phố, dự tiệc


       Kiểu dáng với form chuẩn, chất liệu voan tạo độ rũ mang nét đẹp nữ tính, thanh nhã.

Đầm váy dún bèo ngực


               Kiểu dáng trẻ trung, màu sắc cuốn hút, với cách phối màu cực thời trang. Dù làn da bạn thuộc tuýp nào cũng đều có thể lựa chọn màu sắc phù hợp để tôn được nét quyến rũ nữ tính của mình. Vận váy nữ này, bạn cũng sẽ rất thoải mái khi đứng lên ngồi xuống và cả khi di chuyển.

Đầm nhún ngực cực đẹp


            Bạn có thể mặc đầm tuyệt đẹp này đi làm, dạo phố hay cà phê tán gẫu với bạn bè.

Đầm dún ngưc thắt eo cực xinh

             Với 3 màu hồng, trắng, tím tạo phong cách cho mỗi bạn gái

Đầm voan dễ thương

      Còn chần chờ gì nửa Click mua đầm voan dún bèo ngực thật dễ thương cho riêng bạn nhé!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét