over_top

htt_header

GIAO HÀNG TOÀN QUỐC THANH TOÁN KHI NHẬN HÀNG ĐỔI HÀNG TRONG 7 NGÀY

google_facebook

Thứ Ba, 27 tháng 8, 2013

Đầm xòe phối sọc

ĐIỂM NỔI BẬT
Đầm xòe phối sọc  với phong cách mới giúp bạn nữ tôn thêm nét đẹp về những đường cong gợi cảm trên cơ thể.
Với chiếc đầm sọc ngang bạn rất dễ phối cùng các phụ kiện trang sức khác, tạo lên nét giản dị nhưng không kém phần sang trọng.
Đầm sọc ngang bạn có thể kết hợp với đôi giày búp bê, 1 chiếc nón rộng vành ắt hẳn bạn sẽ trở nên nổi bật và thật quyến rũ trong mắt ai kia.
Chất liệu: Thun phối chiffon
Kích thước: Dài:84cm, Ngực:82cm, Eo:60cm -82cm, Mông:116cm
Chú ý: không nên chà xát mạnh bằng bàn chải, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp. Khuyến cáo nên giặt bằng tay và máy giặt với lực quay nhẹ.
- Xuất xứ: Việt Nam
* Quý khách vui lòng đặt hàng trước qua Website hoặc qua điện thoại để thời trang Tích Tắc phục vụ quý khách một cách tốt nhất.
* Sau khi đặt hàng quý khách có thể từ chối nhận hàng nếu sản phẩm không làm hài lòng quý khách hoặc không đúng như mô tả trên Website.
* Để tránh làm phiền quý khách sau khi đặt hàng, vui lòng điền đầy đủ thông tin về số lượng, màu sắc kích cỡ (nếu có) của sản phẩm. 
* Quý khách vui lòng kiểm tra sản phẩm trước khi nhận hàng, sau khi giao hàng, nhân viên giao hàng sẽ không quay lại tận nơi để đổi hàng cho quý khách. Muốn đổi hàng quý khách vui lòng đến Showroom của thời trang Tích Tắc.
* Quý khách hoàn toàn có thể trả lại hàng nếu thấy chưa có nhu cầu sử dụng sản phẩm hoặc sản phẩm không đúng như mô tả.


Đầm xòe phối sọc cá tính
                Xu hướng sọc ngang hiện đang được rất nhiều bạn gái ưa chuộng hiện nay. Kết hợp cùng chất liệu thoáng mát, mẫu mã đa dạng ... nhiều đầm sọc ngang ra đời đáp ứng nhu cầu của nhiều bạn muốn được trở nên xinh tươi hơn, đẹp hơn trong mắt mọi người.
                Hôm nay, Thời trang Tích Tắc mang đến cho bạn một chiếc đầm đẹp cực kì duyên dáng và quyến rũ với họa tiết sọc, đó chính là chiếc đầm xòe sọc ngang thời trang cực xinh.
dam xoe phoi soc

               Họa tiết sọc đã trở lại trong mùa hè năm nay và tiếp tục mang đến một xu hướng thời trang nữ "hot" nữa. Không giống như các phong cách thời trang khác, đòi hỏi người mặc phải có gương mặt cá tính hay vóc dáng chuẩn, thời trang sọc lại “nuông chiều” các cô nàng với nhiều form người khác nhau.
Họa tiết sọc đang làm “rúng động” các bạn gái tuổi teen bởi nét dịu dàng, thanh nhã.
dam xoe phoi soc thoi trang nu

           Đầm được may từ chất liệu thun mềm mịn, thoáng mát, nên rất thoải mái khi mặc. Kiểu dáng đơn giản, xoè nhẹ ở phần chân đầm, mang lại vẻ đẹp dịu dàng, duyên dáng cho bạn gái khi kết hợp cùng giày cao gót. Bạn có thể mặc cho những lần hẹn hò, những ngày đi chơi, dạo phố cuối tuần cùng bạn bè; với thiết kế kín đáo, đầm thích hợp cho bạn cả khi đến công sở.

dam xoe dao pho
             Chất liệu thun co giãn, thấm hút mồ hôi tốt cho bạn thoải mái hoạt động. Với kiểu dáng trang nhã, đường may tinh tế bạn có thể tự tin khoe đường nét cơ thể.
Click ngay  để sở hữu sản phẩm này các bạn nhé !!!!!!!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét