over_top

htt_header

GIAO HÀNG TOÀN QUỐC THANH TOÁN KHI NHẬN HÀNG ĐỔI HÀNG TRONG 7 NGÀY

google_facebook

Thứ Ba, 18 tháng 3, 2014

Ao khoac nu sành điệu phong cách


Vào ban đêm, hay mưa về chiều thì chiếc Ao khoac nu là phụ kiện không thể thiếu đối với các bạn trẻ.Vậy thì đây, chỉ cần một chiếc Áo khoác Aqlosangle độ dày vừa phải, giúp bạn trở nên xinh xắn đáng yêu biết nhường nào mà vẫn có thể giữ ấm được khi cần thiết. Đặc biệt, chiếc áo giúp bạn trở nên cực kì thu hút với sự sành điệu trong phong cách trang phục. 


 Áo với kích cỡ free size, thích hợp cho bạn nữ dưới 55Kg. Bạn có thể kết hợp với phụ kiện túi xách, giày... để tự tin và nổi bật khi ra phố. Hãy giành tặng món quà ý nghĩa này cho bạn bè, người thân hay một nửa của mình nhé, họ sẽ rất hạnh phúc và ấm áp khi nhận được sự quan tâm săn sóc của bạn!Áo khoác nữ bền đẹp và phong cách với đường kim mũi chỉ sắc sảo, đẹp mắt và chắc chắn, rất phù hợp cho các bạn năng động. Với thiết kế tinh tế có mũ và tay áo dài giúp bạn che chắn được nắng nóng khi ra ngoài trời, và có 2 túi để che chở cho bạn khi trời se se lạnh.
Dù là phối cùng áo sơ mi và quần kaki, quần tây khi đi làm hay cùng áo thun, quần short khi đi chơi, dạo phố thì ao khoac nu vẫn tạo cho bạn nữ một style trông thật hoàn hảo. Áo vest từ lâu đã không còn bị đóng mác già và khô cứng nữa. Với sự ra đời và cách tân qua mỗi mùa thời trang, rất nhiều mẫu áo vest mới đã xuất hiện, làm sôi động thị trường shopping của phái đẹp.



Áo được may từ chất liệu vải thun laza Hàn Quốc đẹp kết hợp với màu đen trang nhã  rất thích hợp làm quà tặng các bạn nữ. Chất liệu thun cao cấp, độ bền cao, thấm hút mồ hôi tốt, tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Kiểu dáng ấn tượng với cổ áo giả vest, tay lửng, túi giả nẹp vàng, thân áo ôm nhẹ giúp tôn dáng cho phái đẹp đồng thời thể hiện sự thanh lịch, nữ tính.
Xu hướng thời trang mới là việc mà chị em chẳng thể bỏ qua. Ao khoac nu là trang phục không thể thiếu dành cho các bạn nữ. Không chỉ là sản phẩm giúp bảo vệ bạn gái khỏi các tác động của thời tiết, mà còn thể hiện phong cách thời trang cho các bạn nữ sành điệu.




Áo khoac nữ được làm từ chất liệu nỉ, dày dặn, độ thấm hút mồ hôi cao, bạn có thể tha hồ mặc áo khi đi dưới trời nắng hay khoác nhẹ khi đi dạo dưới tiết trời se lạnh vào ban đêm.  Không chỉ là một sản phẩm thời trang hữu dụng mà chiếc Áo khoác này còn là điểm nhấn tạo nên phong cách cho bạn.

2 nhận xét:

  1. Các mẫu áo khoác rất dễ thương, May dong phuc cong so với các loại áo vest đi kèm thì thật ấn tượng.

    Trả lờiXóa