over_top

htt_header

GIAO HÀNG TOÀN QUỐC THANH TOÁN KHI NHẬN HÀNG ĐỔI HÀNG TRONG 7 NGÀY

google_facebook

Thứ Năm, 27 tháng 3, 2014

Thời trang ao khoac nu công sở trẻ trung


Ao khoac nu  là trang phục không thể thiếu trong tủ quần áo của phái đẹp nhất là vào những ngày trời nắng, nóng và thời tiết bắt đầu chuyển mùa; chị em cần 1 chiếc áo không quá dày để che chắn cho cơ thể. Theo chân Thời trang tích tắc lần này để rinh Áo khoác xinh xắn nhé!Chất liệu nỉ vừa dày dặn, vừa đảm bảo độ thông thoáng tối ưu, có thể giữa ấm khi trời se lạnh, đồng thời tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu.


Với phối màu trẻ trung cùng  tông  trắng cơ bản, bạn gái có thể dễ dàng phối áo cùng nhiều kiểu trang phục hằng ngày. Áo khoác nữ dễ thương với kiểu dáng tinh tế tay dài, có nón phía sau lưng và hai túi...Được chăm chút trên từng đường may, tạo độ sắc xảo, tinh tế cho chiếc áo. Không chỉ nổi bật với khâu thiết kế mà áo khoác còn được khách hàng ưa thích nhờ lớp vải có độ dày vừa phải nên không tạo cảm giác nóng bức.
Chiếc ao khoac nu giả jean phối ren được thiết kế theo phong cách hiện đại với kiểu dáng trẻ trung, khỏe khoắn, là điểm nhấn ấn tượng cho gu thời trang của bạn gái. Thiết kế với chiếc áo jean năng động lạ mắt, đang là xu hướng cực hot trong giới trẻ. Kết hợp với chiếc quần short hoặc chiếc váy bụi bặm, chắc chắn bạn sẽ trở thành cô nàng xinh xắn và nổi bật đấy!


Chất liệu jean được ưa chuộng trong mọi thời đại thể hiện sức trẻ, sự mạnh mẽ của bạn nữ nhưng cũng không kém phần lôi cuốn và thời trang. Diện lên mình bộ trang phục vô cùng đơn giản như quần jeans, áo thun… khoác thêm chiếc Áo khoác giả jean cá tính, bạn đã trông thật nổi bật và ấn tượng. Thiết kế tay lỡ, cổ và tay đều phối ren cho bạn vẻ thanh lịch trẻ trung và cá tính.  Loại vải : Giả Jean. Màu áo : xanh jean. Số đo : ngực 86 cm - eo 63-70 cm - dài 60 cm .  Free size, thích hợp cho bạn gái dưới 54kg.
Mưa về chiều thì chiếc ao khoac nu là phụ kiện không thể thiếu đối với các bạn trẻ.Vậy thì đây, chỉ cần một chiếc Áo khoác Aqlosangle độ dày vừa phải, giúp bạn trở nên xinh xắn đáng yêu biết nhường nào mà vẫn có thể giữ ấm được khi cần thiết. Đặc biệt, chiếc áo giúp bạn trở nên cực kì thu hút với sự sành điệu trong phong cách trang phục. 


Áo với kích cỡ free size, thích hợp cho bạn nữ dưới 55Kg. Bạn có thể kết hợp với phụ kiện túi xách, giày... để tự tin và nổi bật khi ra phố. Hãy giành tặng món quà ý nghĩa này cho bạn bè, người thân hay một nửa của mình nhé, họ sẽ rất hạnh phúc và ấm áp khi nhận được sự quan tâm săn sóc của bạn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét