over_top

htt_header

GIAO HÀNG TOÀN QUỐC THANH TOÁN KHI NHẬN HÀNG ĐỔI HÀNG TRONG 7 NGÀY

google_facebook

Thứ Ba, 25 tháng 3, 2014

Thời trang dam cong so thu hút mọi ánh nhìn


Nếu muốn sở hữu gu thời trang hiện đại với những bộ cánh giản đơn mà đầy tinh tế, bạn đừng bỏ qua mẫu Dam cong so hoa viền cổ xinh xắn này.  Đầm được may từ chất liệu thun Hàn Quốc cao cấp, bề mặt vải mịn màng, đem đến cảm giác thoải mái tối đa khi mặc. Phối đầm với một vài phụ kiện tinh tế, bạn đã chứng tỏ gu thẩm mỹ tuyệt vời của mình khi xuất hiện các bữa tiệc hay khi đến công sở hoặc khi dạo phố cùng bạn bè.


Thiết kế khá dễ mặc với cổ chữ thuyền cách điệu, tay sát cánh khỏe khoắn và năng động, kết hợp với chân váy xếp ly xòe trẻ trung và có chút nhí nhảnh, tinh nghịch. Đầm hoa xòe viền cổ là trang phục mang đến cho bạn gái vẻ ngoài trẻ trung, năng động nhưng không làm giảm đi nét đẹp nữ tính, dịu dàng. 
Những chiếc dam cong so luôn mang đến sang trọng, lịch lãm nhưng không kém phần duyên dáng, nữ tính cho các cô nàng công sở. Chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn sản phẩm Đầm Công Sở Dún Ly cho bạn gái thêm xinh đẹp và tự tin hơn khi đến công sở. Không chỉ dùng để đi làm, bạn có thể thể hiện nét riêng của mình trong các cuộc hẹn, các buổi gặp mặt hay đai dạo. Đầm Công Sở Dún Ly sành điệu trên quả là món quà tuyệt vời cho các bạn gái đúng không nào?


Dịu dàng, thanh lịch và nổi bật là những gì mà Đầm Công Sở này mang lại cho người sở hữu. Với thiết kế tinh tế Đầm là xu hướng thời trang công sở cực hot được rất nhiều giới văn phòng yêu thích. Chất liệu vải cát cao cấp co dãn 2 chiều, thoải mái, thoáng mát. Thiết kế cách điệu, dún phần cổ và phần eo đính kèn thắt lưng, tạo cảm giác đầy đặn cho khuôn ngực cũng như tạo nên sự điệu đà nữ tính.
Họa tiết chấm bi luôn được các cô nàng yêu thích, không phải chỉ bởi tính thời trang và sành điệu, mà còn bởi nó không kén người mặc. Dam cong so chấm bi cổ lá sen trắng mà chúng tôi giới thiệu với các bạn hôm nay mang phong cách thanh lịch và duyên dáng cho bạn tự tin sải bước. 


Cơn sốt thời trang mang tên cổ Peter Pan hay còn gọi là cổ lá sen vẫn chưa hề nguội, một chiếc đầm chấm bi cổ lá sen xinh xắn sẽ là "thành viên" không thể thiếu trong tủ đồ của bạn. Đầm chấm bi cổ lá sen thiết kế đơn giản và trẻ trung với form rộng và tay sát nách cho bạn thoải mái vận động. 
Các bạn nữ dù là nhân viên văn phòng, nhân viên kinh doanh hay kĩ thuật đều thích phong cách vừa dễ thương, thời trang và thoải mái. Điều này sẽ được đáp ứng với sự lựa chọn là một chiếc dam cong so thanh lịch, đơn giản và sang trọng. Chiếc đầm tạo ấn tượng ở cổ áo lạ mắt, với một lớp màu sọc caro, một lớp phối màu trùng màu thân đầm, với dạng sóng răng cưa thật ấn tượng


Bên cạnh đó, đầm còn được may từ chất liệu cotton mềm mại và thông thoáng, luôn tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu khi mặc. Với màu sắc và họa tiết được phối hài hòa, nền nã từ chiếc đầm, bạn gái sẽ có thêm một sự lựa chọn đúng đắn để đi làm hoặc tung tăng dạo phố ngày thu.

1 nhận xét: