over_top

htt_header

GIAO HÀNG TOÀN QUỐC THANH TOÁN KHI NHẬN HÀNG ĐỔI HÀNG TRONG 7 NGÀY

google_facebook

Thứ Năm, 13 tháng 3, 2014

Thời trang công sở đẹp sang trọng

Bởi sự duyên dáng, sang trọng và quý phái của nó. Do đó, những chiếc áo phối ren, đầm ren là loại trang phục hầu như không thể thiếu trong Bộ sưu tập thời trang công sở đẹp của bạn gái. Mẫu đầm ren xòe tay dài kèm thắt lưng dưới đây chắc chắc sẽ làm hài lòng yêu cấu cao nhất của bất kì cô gái sành thời trang nào.



Kiểu dáng với chân váy xòe nhẹ tiểu thư. Ngoài ra phần chân váy có lớp ren trắng tạo cho chiếc váy dáng chân dài nhưng thật vẫn khéo léo khoe được đôi chân thon thả của bạn gái. Chiếc thắt lưng bản to, đính hoa cùng tông màu càng làm nổi bật vòng eo nhỏ nhắn, thon gọn cho bạn gái. 
Nằm trong xu hướng thời trang công sở đẹp mới nhất hiện nay, những chiếc áo đầm đẹp sọc ngang tươi trẻ và nổi bật đang trở thành mốt và là cơn sốt thời trang mà các bạn gái đang săn lùng. Họa tiết sọc ngang bảng to ấn tượng, trẻ trung xinh xắn cho bạn nổi bật dù bất cứ nơi đâu. Mang lại cảm giác thỏa mái tự tin, năng động cho bạn gái.


Những trang phục với chất liệu mát mẻ đang được nhiều bạn gái trẻ lựa chọn. Chiếc đầm sọc với chất liệu thun mềm mại, co giãn 04 chiều sẽ mang đến cho bạn cảm giác thật thoải mái, thoáng mát. Vải có độ thấm hút mồ hôi cao, bạn có thể diện chiếc đầm cả ngày và hoàn toàn tự tin vui đùa cùng bạn bè.
Chúng ta không bao giờ phủ nhận những chiếc váy bằng chất liệu ren luôn tạo cho người mặc vẻ đẹp lôi cuốn, gợi cảm. Hơn nữa, thời trang công sở đẹp luôn tạo  cho người mặc cảm giác thoải mái, đặc biệt trong mùa thu nóng bức 2014 này. Đầm ren xinh xắn này rất thích hợp cho bạn gái khi dạo phố, đi chơi hay tham gia các buổi party, tiệc cưới…


Đầm ren xòe cổ chẹt được may bằng chất liệu ren mềm mại, không gây xước vải khi mặc và tạo được độ rũ cho đầm và độ co giãn khi cần thiết. Thiết kế vô cùng mới lạ dành cho những người phụ nữ hiện đại, kết hợp dập ly vừa mang vẻ cổ điển, lãng mạn nhưng không kém phần trẻ trung. Thiết kế cổ tròn thanh khiết, tay sát nách nhẹ nhàng tạo phong cách gợi cảm, điệu đà cho người mặc.
Đầm luôn là sản phẩm thời trang công sở đẹp đươc các bạn nữ đặc biệt ưa chuộng. Diện trên mình một chiếc đầm xinh xắn vừa giúp các bạn nữ khoe được vóc dáng, vừa làm tôn thêm vẻ nữ tính cho phái đẹp, với chiếc đầm ren xoè duyên dáng xinh xắn các bạn nữ sẽ có cơ hội bổ sung thêm cho tủ đồ của mình 1 bộ trang phục thật dễ thương và xinh xắn.


Đầm ren xòe được thiết kế tinh tế với kiểu dáng sang trọng, chiếc đầm ren xòe mang đến cho bạn gái vẻ đẹp quyến rũ, thanh lịch nhưng cũng không kém phần trẻ trung, duyên dáng. Chất liệu ren cao cấp kèm lớp lót, mềm mại và mịn màng. Đầm có kiểu dáng ôm nhẹ ở eo, tôn vinh những đường cong gợi cảm vốn có của chị em phụ nữ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét