over_top

htt_header

GIAO HÀNG TOÀN QUỐC THANH TOÁN KHI NHẬN HÀNG ĐỔI HÀNG TRONG 7 NGÀY

google_facebook

Thứ Ba, 4 tháng 3, 2014

Những mẫu thời trang nữ phong cách


Loại bỏ những chi tiết rườm rà, không cần thiết, những trang phục đơn giản thu hút người mặc bởi khả năng dễ dàng kết hợp cùng những phụ kiện hay chỉ cần diện nó bạn đã nổi bật hẳn rồi. Với những chiếc Ao so mi nu hay đầm váy nữ tùy thích trang phục nào cũng tạo cho mỗi người một vẽ đẹp riêng.

                  dam-co-ngang-no-nguc-001               
     Thời trang tích tắc xin giới thiệu đến Quý khách hàng mẫu Đầm cổ ôm nơ ngực cho bạn nhiều phong cách khác nhau để mỗi ngày trôi qua là một ngày mới lạ và khác biệt thu hút ánh nhìn của người đối diện. Ưu điểm của đầm là mang đến cho người mặc vẻ đẹp gợi cảm từ bờ vai mềm mại, chiếc cổ thon thả cùng vóc dáng yểu điệu kết hợp với nơ đính trước ngực làm cho chiếc đầm thêm duyên dáng và quyến rũ hơn.
Thời trang đầm ren đem đến cho phái đẹp sự dịu dàng, chính những nét từ thời trang nữ này đã giúp các bạn nữ tính hơn và luôn làm cho các đấng mày râu say mê những đường nét mềm mại trên cơ thể người phụ nữ trong hè 2013. Ngoài ra chiếc ao so mi nu cũng không kém phần quan trọng.

                                           dam-ngoc-trinh-no-that-eo 2
 Đầm được may từ chất liệu ren hoa nổi không chảy nhão khi giặt, luôn mang đến cho người mặc nét tinh tế, thanh lịch, chiếc đầm sẽ là trang phục đáng có trong tủ đồ bạn gái. Không gò bó, đơn điệu trong bất kỳ công thức nào, đầm với chất liệu ren bay bổng , dịu dàng sẽ cho bạn những cảm xúc thăng hoa theo từng bước chân. Không chỉ lấy lòng được nhiều bạn bởi sự duyên dáng nữ tính, đầm ren còn mang lại sự tươi tắn trẻ trung.
Ren luôn là chất liệu biểu trưng cho sự nữ tính và quyến rũ “chết người”. Nhưng mặc chất liệu ren thế nào ở nơi công sở để vừa đẹp lại vừa kín đáo là vấn đề mà nhiều chị em băn khoăn. Chúng tôi xin giới thiệu chiếc áo sơ mi nữ phối ren vừa đẹp, vừa trẻ trung lại sang trọng và kín đáo chắc chắn sẽ giúp bạn thật thời trang và quyến rũ nơi công sở. 


Áo voan sơ mi tay ngắn phối ren được làm từ chất liệu voan phối ren thoáng mát giúp bạn thoải mái trong mùa hè. Thấm hút mồ hôi nhanh không để lại những vệt mồ hôi trên áo gây khó chịu hoặc mất thẩm mĩ đối với người dùng. Màu sắc tinh tế được dệt với công nghệ cao nên vô cùng bền màu. Bạn rất dễ giặt ủi và bảo quản sản phẩm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét