over_top

htt_header

GIAO HÀNG TOÀN QUỐC THANH TOÁN KHI NHẬN HÀNG ĐỔI HÀNG TRONG 7 NGÀY

google_facebook

Thứ Bảy, 12 tháng 9, 2015

Các mẫu áo khoác nữ chất liệu nỉ thời trang

 Đối với những bạn gái năng động thích dạo phố, mua sắm hay đi cà phê, chắc chắn chiếc áo khoác đã trở nên quen thuộc với các nàng. Một chiếc áo khoác nữ thời trang giúp bạn gái bảo vệ làn da khỏi nắng nóng, giữ ấm cơ thể khi trời lạnh. Kiểu áo khoác in logo táo màu hồng cũng khá phổ biến tay dài, có nón, có 2 túi, rất dễ mặc, lại dễ phối đồ.


Với mẫu áo khoác chất liệu thun da cá sành điệu này với màu hồng con gái, điệu đà đều phù hợp với các nàng trong những lúc đi chơi, dạo phố cùng bè bạn. Nếu thích các nàng có thể tùy ý mix cùng các kiểu trang phục thường ngày như áo thun nữ, set đồ thời trang,.., thể hiện phong cách thời trang trẻ trung, cá tính của bạn.
Chúng vừa giúp bảo vệ làn da mà còn tạo cho bạn phong cách thời trang nữ sành điệu. Chúng có tính ứng dụng rất cao, bạn có thể dùng khi đi chơi, đi học tạo vẻ năng động hay dùng khoác che nắng khi đi xe ngoài đường. Nhưng để chọn cho mình một chiếc áo ưng ý thật không dễ dàng đúng không nào?


Thêu họa tiết chữ đẹp mắt ở ngực áo tạo vẻ nữ tính nhưng vẫn năng động, tạo sự khác biệt cho sản phẩm. Phối bo thun ở tay và lai áo tạo form dáng đẹp mắt. Phối túi 2 bên hông tiện dụng cho bạn để đồ linh tinh như chìa khóa, thẻ xe,…
Chiếc áo khoác nữ chính là một trong những công cụ hữu ích giúp bạn có thể phòng chống được những tác nhân làm xấu sức khỏe. Chúng giúp ngăn chặn sự nắng nóng của mùa hè lại giữ ấm cơ thể bạn trong mùa lạnh. Trong lượt deal mới này, chúng ta sẽ cùng tham khảo một chiếc áo khoác nữ họa tiết sóc xanh dương-A1172 với thiết kế và chất lượng đáng cân nhắc để đem về cho bản thân!


Họa tiết thổ cẩm, thỏ cá tính trước ngực áo, nón, trông bạn sẽ thật trẻ trung, cá tính, thu hút ánh nhìn xung quanh của mọi người. Phối túi phần hông áo tiện dụng, giúp bạn đựng được 1 số đồ dùng cá nhân nhỏ gọn như tiền, điện thoại,...Bo thun gấu áo, tay áo tạo form dáng người mặc, thể hiện sự trẻ trung, năng động, tạo cảm giác âm áp khi mặc vào mùa đông.
Với áo khoác nữ ngày càng da dạng hơn trong kiểu dáng và thiết kế, màu sắc được biến tấu hài hoà kết hợp các chi tiết ngộ nghĩnh như áo khoác nữ hình con gấu, tai thỏ hay chú mèo đáng yêu được cách điệu….đến những mẫu cardigan thoải mái và năng động…và giờ đây là các mẫu áo khoác form dài lên ngôi để các cô nàng điệu đà đều toát lên phong cách thời trang nữ của riêng mình khi phối cùng phụ kiện và trang phục khác “ăn rơ” với nhau.


Với chất liệu thun nỉ ngoại thoáng mát, mềm mịn cùng độ cứng vừa phải để giữ dáng đứng cho chiếc áo bạn sẽ cảm thấy thật thoải mái, tự tin. Áo khoác form dài phối ren màu đỏ cách điệu trẻ trung, sử dụng chất liệu nỉ mềm mại ít xù lông,  phối ren phía trước ngực tinh tế.

Liên hệ đặt hàng:

Chi Nhánh Cần Thơ:
- 98/1C Trần Hưng Đạo, P.An Nghiệp, Q.Ninh Kiều, TP.Cần Thơ.
- Điện thoại: 07103 734 900 - 0975 045 020

Chi Nhánh HCM:
- 290/68 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.8, Q.3, TP.Hồ Chí Minh
- Điện thoại: 0906 30 36 32 - 0978 250 324

Nguồn: thoitrangtichtac.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét