over_top

htt_header

GIAO HÀNG TOÀN QUỐC THANH TOÁN KHI NHẬN HÀNG ĐỔI HÀNG TRONG 7 NGÀY

google_facebook

Thứ Bảy, 26 tháng 9, 2015

Các kiểu đầm đẹp duyên dáng thu đông

Bạn muốn xuất hiện thật sang trọng và thú hút ánh nhìn của mọi người trong công sở hay buổi tiệc sang trọng? Vậy thì bạn không thể bỏ qua được sản phẩm mà chúng tôi sắp giới thiệu với bạn trong lượt deal mới này rồi!


 Đầm công sở có thiết kế theo phong cách truyền thống là cổ thuyền, tay con, phù hợp cho các bạn mặc vào mùa hè nóng nực như hiện nay. Sự khéo léo trong từng đường may và cách sẻ vải đặc biệt, để khi may thành sản phẩm có thể giúp các nàng che đi khuyết điểm nhỏ trên người, tạo thêm nét duyên dáng, xinh đẹp cho mình, dáng đầm ôm body. 
 Đầm công sở màu xanh viền eo được làm từ chất liệu cotton cát cao cấp giúp bạn thoải mái khi mặc. Những đường viền trắng nơi ngang eo tạo cảm giác thon gọn cho những bạn có vòng eo khá to, tay áo được thiết kế với đường xếp ly kiểu búp sen điệu đà trên tay áo tạo nét duyên dáng cho bạn gái.


Vì chúng ta là phái đẹp nên phải làm đẹp dù ở bất cứ đâu, nhất là trong môi trường làm việc đầy áp lực, thì những bộ đồ thời trang công sở đẹp, ôm vừa vặn vóc dáng, tôn lên đường cong 3 vòng hoàn hảo của bạn sẽ mang lại rất nhiều thiện cảm với người đối diện. Vừa kín đáo vừa thanh lịch là những gì mà mẫu đầm công sở này mang lại cho bạn.
 Không còn hạn hẹp trong những chiếc áo sơ mi nữ hay chân váy ôm, quần tây, mà đã thoáng hơn với nhiều thiết kế hiện đại, phóng khoáng hơn. Các bạn gái khi đến công sở làm việc có nhiều lựa chọn trong trang phục hơn, như là đầm công sở nữ thời trang, chân váy xòe và áo sơ mi,…


Đầm ôm phối nơ này được làm từ chất liệu thun ý mềm mại, thoáng mát, mang lại cảm giác dễ chịu, không dính dấp vì mồ hôi suốt cả ngày dài. Đầm có màu đen quyến rũ, đây là màu sắc được các bạn nữ yêu thích và chọn lựa nhiều vì sự nữ tính của nó.
Đối với các cô gái, những chiếc đầm nữ đẹp xinh xắn từ lâu đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống. Bạn có thể dễ dàng bắt gặp hình ảnh thướt tha trong chiếc đầm nữ thời trang của các cô gái ở khắp mọi nơi, từ công sở, những bữa tiệc sang trọng hay đến những con phố đi dạo.


Đầm được thiết kế 2 lớp, bên trong lớp thun mềm phối với lớp voan mềm mát bên ngoài tạo cảm giác thoải mái khi mặc. Phối voan tạo họa tiết cách điệu ở phần áo của đầm, tạo điểm nhấn cho bạn thêm nổi bật. Thiết kế họa tiết xẻ tà trước sang trọng, mang tới vẻ quyến rũ nhưng vẫn kín đáo lịch sự.

Liên hệ đặt hàng:

Chi Nhánh Cần Thơ:
- 98/1C Trần Hưng Đạo, P.An Nghiệp, Q.Ninh Kiều, TP.Cần Thơ.
- Điện thoại: 07103 734 900 - 0975 045 020

Chi Nhánh HCM:
- 290/68 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.8, Q.3, TP.Hồ Chí Minh
- Điện thoại: 0906 30 36 32 - 0978 250 324
 
Nguồn: THOITRANGTICHTAC.COM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét