over_top

htt_header

GIAO HÀNG TOÀN QUỐC THANH TOÁN KHI NHẬN HÀNG ĐỔI HÀNG TRONG 7 NGÀY

google_facebook

Thứ Bảy, 19 tháng 9, 2015

Áo khoác nữ là sự lựa chọn vô cùng trẻ trung

 Áo khoác nữ là sự lựa chọn vô cùng trẻ trung, hiện đại, giúp bạn gái thể hiện gu thời trang nữ đầy cá tính. Thiết kế cổ có nón cực kỳ năng động, kết hợp dây kéo khoá tiện lợi, tạo nên form dáng khỏe khoắn, khá dễ mặc. Áo khoác với tay dài, bo thun gấu áo, đi cùng 2 túi trước được in logo xinh xắn.


Áo với màu sắc nổi bật, chống nắng và giữ ấm tốt, cho bạn thoải mái khi mặc cả ngày hè lẫn ngày đông. Áo khoác nữ là một loại sản phẩm thời trang không thể thiếu trong tủ đồ của bất cứ ai không chỉ có tác dụng che chắn hay giữ ấm mà còn đảm nhận thêm vai trò khác đó là tạo nên phong cách thời trang cho người mặc.
Thời tiết thất thường làm cho bạn dễ bị cảm, chính vì thế bạn cần phải có sự chuẩn bị cẩn thận mỗi khi ra phố. Chiếc áo khoác nữ chính là một trong những công cụ hữu ích giúp bạn có thể phòng chống được những tác nhân làm xấu sức khỏe. Chúng giúp ngăn chặn sự nắng nóng của mùa hè lại giữ ấm cơ thể bạn trong mùa lạnh.


  Họa tiết thổ cẩm, thỏ cá tính trước ngực áo, nón, trông bạn sẽ thật trẻ trung, cá tính, thu hút ánh nhìn xung quanh của mọi người. Phối túi phần hông áo tiện dụng, giúp bạn đựng được 1 số đồ dùng cá nhân nhỏ gọn như tiền, điện thoại,...Bo thun gấu áo, tay áo tạo form dáng người mặc, thể hiện sự trẻ trung, năng động, tạo cảm giác âm áp khi mặc vào mùa đông.
 Đối với các bạn nữ thì áo khoác là một món đồ không thể thiếu đúng không nào? Chúng vừa giúp bảo vệ làn da mà còn tạo cho bạn phong cách thời trang nữ sành điệu. Chúng có tính ứng dụng rất cao, bạn có thể dùng khi đi chơi, đi học tạo vẻ năng động hay dùng khoác che nắng khi đi xe ngoài đường.


 - Màu sắc: như hình
 - Chất liệu: thun da cá sấu
 - Kích thước: freesize
Dài 59cm, Vai 41cm, Tay 60cm.
- Xuất xứ: Việt Nam
Áo khoác nữ phối kéo màu xanh có thiết kế bên trong cổ trụ bên ngoài phối nón độc đáo, tay dài  xỏ ngón giúp bạn che nắng hiệu quả cả cổ và bàn tay.
Ngoài ra, kiểu dáng vest ngày càng điệu đà, gọn gàng sẽ giúp bạn dễ dàng mix đồ cùng trang phục khác mà không phải e ngại về thẩm mỹ. Vest nữ được lấy ý tưởng từ những chiếc áo vest nam lịch lãm mà các chàng hay diện đó, lúc đầu bạn có thể nghĩ vest diện sẽ "dừ" tuổi, khó mix đồ, hoặc ...gò bó, nóng thì bạn hãy từ bỏ suy nghĩ đó đi nhé.


Độc đáo với thiết kế gợn sóng phần nẹp áo cho bạn sự trẻ trung, tinh tế trong phong cách thời trang nữ của bạn. Áo có túi trước, có cầu vai luôn tạo cho áo có form đứng. Chất liệu tuyết mưa thấm hút tốt. Với áo vest nữ công sở Wavestyle bạn có thể khoác ngoài khi mặc áo kiểu, áo sơ mi, váy, đầm... cho bạn thêm phần xinh xắn khi đến công sở.

Liên hệ đặt hàng:

Chi Nhánh Cần Thơ:
- 98/1C Trần Hưng Đạo, P.An Nghiệp, Q.Ninh Kiều, TP.Cần Thơ.
- Điện thoại: 07103 734 900 - 0975 045 020

Chi Nhánh HCM:
- 290/68 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.8, Q.3, TP.Hồ Chí Minh
- Điện thoại: 0906 30 36 32 - 0978 250 324

Nguồn: THOITRANGTICHTAC.COM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét