over_top

htt_header

GIAO HÀNG TOÀN QUỐC THANH TOÁN KHI NHẬN HÀNG ĐỔI HÀNG TRONG 7 NGÀY

google_facebook

Thứ Bảy, 5 tháng 9, 2015

Áo kiểu nữ thời trang đi dự tiệc

Nếu bạn đã quá quen thuộc với những chiếc áo thun nữ bình thường thì hay thử thay đổi phong cách một chút với một chiếc áo voan hai lớp cách điệu nhé! Hôm nay, các bạn nữ hãy cùng Thời Trang Tích Tắc tham khảo áo voan hai lớp tay búp màu hồng-A1412 ngay thôi nào hứa hẹn sẽ mang đến bạn nhiều sự bất ngờ thú vị.


Thiết kế cổ tròn sáng tạo kết hợp tay cánh tiên mang đến cho bạn nữ nét dịu dàng nữ tính.Mặc chiếc áo kiểu nữ này chắc chắn các nàng sẽ thu hút được kha khá ánh nhìn từ các chàng. Áo được may từ chất liệu voan chifon mềm mại, thoáng mát, tạo sự thoải mái tối đa cho người mặc. Với thiết kế 2 tầng, tạo sự nhẹ nhàng bay bổn, giúp bạn gái trông dịu dàng và thanh lịch.
Thời trang áo kiểu nữ trong thời gian gần đây được các bạn nữ rất yêu thích, vì sự thoải mái, trẻ trung của nó nhưng vẫn giữ được sự dịu dàng nữ tính của các bạn gái. Chính vì vậy mà chúng ta không khó bắt gặp ngoài phố những cô nàng nhân viên văn phòng mặc áo đến nơi làm việc, hay những bạn gái đi chơi cùng bạn bè.


 Áo chấm bi khoét cổ v được thiết kế kiểu áo cánh dơi với cổ tròn, form rộng mang lại sự thoải mái, cá tính và năng động mang lại sự trẻ trung, điệu đà, tạo sự mới lạ cho sản phẩm cũng như thu hút ánh nhìn xung quanh của mọi người với người mặc. Áo được làm từ chất liệu cát len mềm mại, thoáng mát cùng đường may tỉ mỉ, đẹp mang lại cho bạn sự tự tin hoàn hảo khi bước đi trên phồ hay trong công ty.
Nếu bạn là một cô nàng chuộng sự nữ tính và dịu dàng thì áo kiểu nữ thời trang sẽ là một item yêu thích của bạn đúng không nào? Áo kiểu xuất hiện từ rất lâu đời nhưng chưa bao giờ nó bị lỗi mốt hoặc bị lãng quên, bởi lẽ với sự ưa chuộng của các cô nàng nữ tính thì các nhà thiết kế luôn biến hóa sáng tạo ra nhiều kiểu dáng khác nhau để đáp ứng nhu cầu của các nàng, vì vậy mà nó vẫn là một xu hướng thời trang nữ trong giới trẻ cho đến ngày nay.


Áo voan hai lớp tay búp màu xanh lá được thiết kế cổ tròn tay cánh sen mang lại sự đơn giản, trẻ trung cho bạn gái khi mặc đi làm, đi chơi cùng bạn bè. Áo có phần trước được nhấn nhá với kiểu bèo xếp li xinh xắn tạo nên nét nữ tính cho người mặc, cho bạn gái thêm phần thu hút mỗi khi xuất hiện. Form áo rộng, cho bạn gái dễ mặc, không cảm thấy khó chịu mỗi khi mặc.
Áo sơ mi nữ thời trang có thể nói là một trong những kiểu trang phục không thể thiếu trong list của các nàng công sở, vì độ đa dạng và khả năng kết hợp phong phú của chúng. Bạn phải công nhận rằng, chiếc áo sơ mi có thể tôn lên những điểm đẹp nhất và mang lại sự hài hòa, trí thức cho người mặc.


Chiếc áo mềm mại cùng với hoại tiết chấm bi, hoa lá cho nàng điệu đà, nữ tính trong mắt phái mạnh.  Áo voan dạng kiểu cổ thuyền, tay dài thanh lịch, tạo điểm nhấn nổi bật với họ tiết hoa lá chấm bi. Với một chiếc áo tay dài bạn có thể phối cùng chiếc quần tây thời trang, chiếc chân váy ôm lịch sự hay đơn giản là chiếc quần jean trẻ trung, kèm theo đó là chiếc áo vest cách điệu.

Nguồn: THOITRANGTICHTAC.COM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét