over_top

htt_header

GIAO HÀNG TOÀN QUỐC THANH TOÁN KHI NHẬN HÀNG ĐỔI HÀNG TRONG 7 NGÀY

google_facebook

Thứ Bảy, 6 tháng 12, 2014

Trẻ trung sành điệu cùng đầm suông mùa đông

Những ngày cuối năm đang tới gần các bữa tiệc tùng bắt đầu diễn ra rất nhiều,các cô nàng công sở đang muốn chọn cho mình những chiếc đầm suông thật đẹp, độc và sang trọng. Không đơn giản như những trang phục đi làm hàng ngày nữa, mà phải là những chiếc đầm nữ thật sang trọng,phù hợp với những bữa tiệc cuối năm. Đầm có thiết kế cổ tròn, sát nách, khóa kéo nổi với tay kéo hình giọt nước đẹp mắt mang đến vẻ đẹp năng động, thoải mái cho các cô nàng.



Nếu như những ngày thường, các cô nàng công sở thường diện cho mình những bộ áo công sở kết hợp quần âu, vest hay những chiếc đầm suông đơn thuần thì trong những bữa tiệc sắp tới là thời điểm lên ngôi của những chiếc đầm dáng này. Kiểu dáng thời trang nữ kiểu đầm không quá dài giúp các cô nàng có cơ hội khoe lên đôi chân dài thon gọn của mình trước mắt mọi người xung quanh.
Với kiểu dáng nữ tính và duyên dáng đã tạo nên sự uyển chuyển cho mỗi bước đi của người mặc, Phổ biến nhất là kiểu đầm suông đuôi cá thường xuất hiện tại những buổi tiệc đêm, các sự kiện hay đơn giản là những buổi dạo phố cực nhẹ nhàng và xinh xắn. Bên cạnh với gam màu nhã nhặn giúp cho sản phẩm có được sự đơn giản tuyệt đối, mang lại cho người sử dụng vẻ đẹp giản dị, duyên dáng hơn trong mọi hoàn cảnh.


Với thiết kế xinh xắn, kiểu dáng cổ chữ tròn, tay lững, khóa kéo giọt mưa phía sau tiện dụng, thoải mái mang lại cho các bạn nữ vẻ đẹp duyên dáng, nữ tính của phái đẹp. Điểm nổi bật của chiếc váy là thiết kế chân váy kiểu đuôi cá mang lại cho sản phẩm sự cách tân đẹp mắt, trang phục còn giúp bạn nữ tôn lên vẻ đẹp nữ tính, thướt tha hơn trong lúc mặc. Họa tiết kiểu vải ca rô xanh, trắng không kén dáng mà lại đầy  nét cá tính và mới lạ.
Với mẫu đầm suông cổ trụ hai túi lần này, kiểu dáng đầm được phá cách ấn tượng với điểm nhấn ngang eo, cổ trụ kín đáo. Phối hợp cùng dáng đầm không quá ôm, không quá rộng, có thể xem là một chiếc đầm suông độ rộng nhẹ. Cam đoan bạn gái sẽ có cảm giác cực thoải mái, ấn tượng nhưng vẫn tràn đầy nữ tính và quyến rũ, sang trọng.


 Diện một chiếc đầm với màu sắc thật tươi tắn và tỏa sáng như thế này sẽ mang lại cho phái đẹp sự tự tin và thu hút mọi ánh nhìn. Mẫu đầm suông với chít eo nhẹ này có ưu điểm là không quá kén dáng người mặc. Cam đoan sẽ tôn vinh vẻ đẹp của chị em phụ nữ. Có thể diện chiếc đầm để đi làm, dạo phố, họp mặt bạn bè luôn đấy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét