over_top

htt_header

GIAO HÀNG TOÀN QUỐC THANH TOÁN KHI NHẬN HÀNG ĐỔI HÀNG TRONG 7 NGÀY

google_facebook

Thứ Bảy, 27 tháng 12, 2014

Hiện đại phong cách cùng đầm dạo phố đẹp

Với kết cấu ôm gọn thân thể và phần đuôi xòe rộng tha thướt tạo đường cong hình chữ S uyển chuyển và tôn vóc dáng cho người mặc, đầm dạo phố đuôi cá luôn được những cô nàng cá tính và sành điệu say mê. Không chỉ các mỹ nhân trên thế giới, tại thảm đỏ showbiz Việt, hàng ngày vẫn chứng kiến người đẹp yêu kiều lộng lẫy trong những bộ đầm nàng tiên cá kiêu sa và quý phái luôn là lựa chọn được yêu chuộng của các người đẹp.


Đầm mang lại phong cách hiện đại cho các cô gái. Với thiết kế với phong cách hiện đại cổ tròn, cùng với chân váy xòe đủ chuẩn cho bạn nữ dịu dàng không kém phần cá tính. Form rộng dáng chuẩn cho bạn gái quyến rũ, có thể khoe được đường cong cơ thể của mình khi diện chiếc váy này. Đồng thời trên nền chất liệu vải thun cotton mềm mịn, thấm hút mồ hôi, có độ co dãn vừa phải, tạo cảm giác thanh thoát điệu đà cho cô nàng.
Loại bỏ những chi tiết rườm rà, không cầu kì, ngày nay những trang phục đơn giản thu hút người mặc bởi khả năng dễ dàng kết hợp cùng những phụ kiện, áo khoác nữ, thắt lưng, tôn lên vóc dáng đầy nữ tính. Thời trang hàn quốc đặc biệt là váy đầm dạo phố Hàn Quốc luôn được các nhà thiết kế biến tấu đa dạng nhằm mang lại phong cách tự tin và quyến rũ cho bạn gái trong mắt mọi người.


Đầm thu đông đuôi cá màu xám với chất liệu thun da cá day mềm mại, co giãn mang đến cho bạn cảm giác thật thoải mái, thoáng mát. Vải có độ thấm hút mồ hôi cao, bạn có thể diện chiếc đầm cả ngày và hoàn toàn tự tin vui đùa cùng bạn bè. Kiểu dáng body ôm sát người phần chân váy xòe đuôi cá tôn thêm dáng xinh ngọc ngà.
Trong thời gian gần đây, đầm dạo phố lên ngôi mạnh khi kiểu dáng ra mắt ngày càng đa dạng hơn, những chiếc đầm thời trang nữ thường được làm từ chất liệu vải cotton lại được chào đón nồng nhiệt hơn bao giờ hết bởi chất liệu mềm mại cùng sự thấm hút và thoáng mát mà nó đã ghi điểm và chiếm được tình cảm của khá nhiều bạn trẻ.


Chiếc đầm sẽ khiến bạn trông đầy đáng yêu và xinh xắn trong các cuộc vui cùng bạn bè hay người thân. Bạn có thể diện sản phẩm cùng đôi giày búp bê cao nhẹ nhàng, túi xách nhỏ nhắn và đồng hồ trắng đẹp mắt giúp bạn thêm phần nổi bật. Thân đầm được tạo kiểu form rộng thoải mái và chân váy xòe nhẹ đáng yêu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét