over_top

htt_header

GIAO HÀNG TOÀN QUỐC THANH TOÁN KHI NHẬN HÀNG ĐỔI HÀNG TRONG 7 NGÀY

google_facebook

Thứ Bảy, 20 tháng 12, 2014

Các mẫu chân váy nữ mặc đẹp ngày đông

Chân váy ôm họa tiết có thiết kế dáng ôm xinh xắn giúp tôn lên nét đẹp nơi đường cong của bạn cùng khóa kéo chìm kín đáo phía sau giúp sản phẩm thêm phần tinh tế. Nơi phía trước chân váy có phối nơ xinh xắn giúp bạn tiện lợi hơn trong vận động. Với sắc hoa mà chiếc chân váy chúng tôi mang đến ngày hôm nay sẽ là gợi ý cho nàng thêm tự tin hơn khi đi làm hay đi dạo phố.


Thời trang công sở không thiếu những chiếc đầm, áo sơ mi duyên dáng cùng những chiếc váy đa năng giúp các cô nàng dễ dàng biến tấu cùng trang phục cho thật hài hòa và xinh xắn. Chân váy thời trang này được làm từ chất liệu kate thun mau khô, tiện trong giặt ủi lại ít nhăn nhàu. Điểm nhấn của sản phẩm nằm tại hoa văn hoa sắc màu được kết hợp đầy tinh tế và trang nhã.
Hãy thêm lựa chọn cho bộ sưu tập vào tủ đồ nhà bạn nhé, bạn sẽ có thêm sự đa dạng khi xuất hiện trước nhiều người. Các anh chàng có thể dành những chiếc chân váy dịu dàng này tặng cho người yêu mình là những cô nàng văn phòng hay tặng cho bạn gái, người thân, đồng nghiệp để họ có thể mặc dạo phố, đi chơi, đi làm hay đi mua sắm.


Chất liệu phi bóng giúp sản phẩm ít nhăn nhàu, mau khô và có độ bền màu cao, cùng chân váy xòe nhẹ nhàng nhưng xinh xắn giúp người mặc thêm trẻ trung. Điểm tạo nên sự thu hút của sản phẩm nằm tại họa tiết trắng trên nền đen giúp sản phẩm có được nét mới lạ đầy thú vị. Sản phẩm sẽ giúp bạn trở thành một cô bé cá tính và đầy phong cách trong các buổi vui chơi cùng bạn bè.
Chân váy xòe họa tiết hoa này với thiết kế xếp ly thưa nhẹ, hoa văn tươi tắn đẹp mắt, chân váy xòe họa tiết hoa cùng khóa kéo chìm bên hông tiện dụng khiến trang phục tạo cho người mặc nét tươi mới và trẻ trung. Chất liệu phi bóng giúp sản phẩm ít nhăn nhàu, mau khô và có độ bền màu cao. Đường may đẹp, chắc chắn, tỉ mỉ và khéo léo giúp tôn lên nét tinh tế cho sản phẩm.


Các bạn gái có thể kết hợp chân váy với áo voan, áo sơ mi nữ, đôi giày cao gót hay lắc tay cá tính... tùy theo hoàn cảnh, sở thích của bạn. Phối cùng các trang phục và phụ kiện một cách dễ dàng, chân váy thích hợp mặc đi chơi, đi biển hay tham gia dự tiệc…Bạn sẽ thật dịu dàng khi xuống phố, đi xem phim, đi chơi cùng bạn bè.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét