over_top

htt_header

GIAO HÀNG TOÀN QUỐC THANH TOÁN KHI NHẬN HÀNG ĐỔI HÀNG TRONG 7 NGÀY

google_facebook

Thứ Bảy, 29 tháng 11, 2014

Thời trang kiểu mới cùng áo thun nữ đẹp


Những chiếc áo thun nữ luôn mang trong mình sự đơn giản đến lạ kì nhưng lại vô cùng cuốn hút. Được may từ chất liệu thun cá sấu co giãn, thấm hút tốt. Với áo thun nữ Lamborghini sành điệu bạn càng trở nhiệt huyết khi tham gia các buổi dã ngoại, cấm trại, du lịch.



Áo thun nữ với thiết kế áo cổ bẻ, tay ngắn, chất liệu thun cá sấu thoáng mát cho bạn luôn tự tin trong mọi hoạt động ngoại khóa, dã ngoại, bo thun tay áo, xẻ hai bên hông áo cho bạn sự thoải mái, năng động, thời trang nữ nửa. Style thêu đơn giản Logo, chữ Lamborghini trước ngực áo, tay áo thể hiện sự năng động của bạn gái.
Kín đáo và thanh lịch nhưng không kém phần quyến rũ đó là lí do vì sao nhiều bạn gái lựa chọn áo thun nữ cổ bẻ. Dù ở bất cứ nơi đâu, công sở, đi học hay trong các sự kiện quan trọng, bạn đều có thể diện chiếc áo này một cách tự tin và thời trang nữ.


Chiếc áo hôm nay rất thích hợp cho bạn mặc đi chơi hay tụ họp cùng bạn bè, trông bạn sẽ tràn đầy cá tính và sức trẻ trung, quần jean phong cách và đồng hồ cá tính. Hãy thỏa sức thể hiện sức trẻ với sản phẩm hôm nay nhé! Là con gái mặc những gì mà mình thích thì còn gì bằng phải không các bạn gái.
Áo thun nữ Polo này có thiết kế cổ bẻ kiểu cách, phía trước ngực là hàng nút đính đẹp mắt giúp bạn tiện lợi hơn trong khi mặc. Sản phẩm có tay thoải mái và thoáng mát cùng form dáng hơi ôm giúp bạn tôn lên được vóc dáng cơ thể. Điểm nhấn của sản phẩm nằm tại logo chú hưu nhỏ đẹp mắt một bên ngực và dòng chữ một bên ống tay khiến sản phẩm có thêm nét đáng yêu và thú vị.



Nói đến mùa thu người ta thường liên tưởng đến những trang phục đậm sắc nhẹ nhàng và quyến rũ, và những chiếc áo thun thì lại không thể thiếu dù là mùa nào trong năm, mang hơi hướng của sự chuyển mùa, cổ bẻ chính là sự biểu hiện của nét kín đáo pha trộn sự năng động trong mùa thu này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét