over_top

htt_header

GIAO HÀNG TOÀN QUỐC THANH TOÁN KHI NHẬN HÀNG ĐỔI HÀNG TRONG 7 NGÀY

google_facebook

Thứ Năm, 8 tháng 5, 2014

Hà Hồ diện váy hoa ngày hè

Làm nên guu thời trang của Hà Hồ không thể không kể đến họa tiết hoa. Những món đồ đáng yêu, rực rỡ và vô cùng bắt mắt được cô diện đi dự sự kiện, biểu diễn hay đi chơi đều rất ngọt ngào. Biết cách phối hợp cùng thân hình mảnh mai lý tưởng, Hà Hồ đã lăng xê thành công cho những món đồ họa tiết hoa "sang chảnh".
Hồ Ngọc Hà luôn là sao Việt cực kì sành điệu và đi đầu mọi xu hướng thời trang quan ao nu. Không trung thành với bất kì gu thời trang nào, Hồ Ngọc Hà liên tục biến hóa và mang tới những phong cách mới lại mỗi lần xuất hiện. Từ những trang phục dịu dàng, nữ tính đến những phong cách mạnh mẽ, khỏe khoắn, cô luôn là tâm điểm cho mỗi lần xuất hiện vì gu thời trang cực chất của mình.
 Váy họa tiết hoa
Những chiếc váy hoa rạng rỡ, ngọt ngào của Hà Hồ sẽ là gợi ý hay cho những cô nàng nữ tính, ngọt ngào. Vào những ngào đi làm, đi chơi hay hẹn hò, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn những món đồ phù hợp để diện thật bắt mắt nhé! Váy họa tiết hoa được Hà Hồ sử dụng đó là váy họa tiết in hoa hay hoa đính trên váy đều cực kì ấn tượng.
Diện đồ hoa bắt mắt như Hà Hồ
Diện đồ hoa bắt mắt như Hà Hồ

Áo họa tiết hoa
Những chiếc áo họa tiết hoa được Hà Hồ mix khéo léo với chân váy maxi, chân váy midi ôm vô cùng tôn dáng và ấn tượng. Với cách mix này, bạn sẽ trở nên cực kì xinh xắn và đáng yêu trong những ngày hè. Ngoài ra, bạn cũng có thể học hỏi Hà Hồ mix áo họa tiết hoa cùng quần jeans, quần ống rộng cũng không mất đi sức hút của những món đồ này.
Diện đồ hoa bắt mắt như Hà Hồ
Diện đồ hoa bắt mắt như Hà Hồ
Diện đồ hoa bắt mắt như Hà Hồ
Diện đồ hoa bắt mắt như Hà Hồ

1 nhận xét: