over_top

htt_header

GIAO HÀNG TOÀN QUỐC THANH TOÁN KHI NHẬN HÀNG ĐỔI HÀNG TRONG 7 NGÀY

google_facebook

Thứ Bảy, 3 tháng 5, 2014

Dịu dàng với váy công sở cá tính



Thời gian đi làm thì nhiều, gặp gỡ đối tác, bạn bè nhiều chứ thời gian ở nhà có được bao nhiêu đúng không các bạn gái. Chính vì lẽ, chúng mình cứ phải suốt ngày ở ngoài đường, nơi công cộng và gặp gỡ mọi người, cho nên dáng vẻ bề ngoài chỉnh chu và trang nhã là điều bất cứ bạn gái nào cũng quan tâm. Váy công sở không những thể hiện được vẻ duyên dáng của người phụ nữ mà còn rất thoải mái và dễ chịu. 


Với thiết kế cách điệu mới, với các bạn gái, trong trang phục sơ mi mang lên vẻ cá tính thì trong trang phục đầm công sở, các bạn gái lại trở nên nhu mỳ và duyên dáng hơn rất nhiều. Với chất liệu phi,công sở tay phồng cách điệu vừa nữ tính lại vừa thoải mái trang trọng mà còn thấm hút mồ hôi nhanh nữa nhe, bạn không cần ngại ngùng khi mang trong những ngày nóng bức nhé.
Thời trang công sở ngày nay đã có sự thay đổi đáng kể, không còn những bộ vest cứng nhắc, áo sơ mi dài tay hay quần âu đơn điệu nữa, thời trang váy công sở hiện nay cũng có xu hướng riêng, thay đổi theo từng giai đoạn và sở thích của phái đẹp, có kiểu dáng sang trọng, khoe được vóc dáng của phái đẹp, là trang phục công sở lý tưởng dành cho bạn gái. Thiết kế nổi bật với cổ áo cách điệu  tinh tế, khéo léo.


Được may từ chất liệu thun mềm mịn co giãn nhẹ, thoải mái khi di chuyển. Chất vải bền đẹp, kiểu dáng thời trang, giúp tôn thêm những đường nét quyến rũ của phái nữ. Với chiếc đầm này, bạn sẽ thấy mình thật xinh đẹp và tự tin hơn khi đến công sở. Không chỉ dùng để đi làm, bạn có thể thể hiện nét riêng của mình trong các cuộc hẹn, các buổi gặp mặt hay đi dạo. 
Có một điều các nàng chưa biết được rằng để mặc chiếc váy công sở đẹp các nàng phải biết chọn cho mình một phong cách riêng biệt. Hôm nay, thời trang tích tắc xin tư vấn cho các bạn chiếc váy công sở quý phái với một mức giá hoàn toàn hấp dẫn và cạnh tranh. Tin rằng bạn sẽ phải trầm trồ khi thấy được vẻ sang trọng, quý phái của chiếc đầm váy nữ thời trang này.


Chiếc váy xinh xắn phù hợp cho bạn dù là nơi công sở, đi học tập, hoặc dạo phố nơi công viên. Chiếc váy nhằm tôn dáng vóc của 3 vòng, phần áo phối thun kaki cánh dơi, váy công sở thun cánh dơi luôn là thời trang mà các bạn nữ ưa chuộng bởi vì sự thanh lịch và sang trọng của nó. Mang nét quý phái nhờ chất liệu vải kaki mềm, cho bạn thoải mái khi hoạt động cả ngày. Được thiết kế cổ tròn, tay phồng, phần ren trước ngực đáng yêu, cho bạn gái thật tự tin.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét