over_top

htt_header

GIAO HÀNG TOÀN QUỐC THANH TOÁN KHI NHẬN HÀNG ĐỔI HÀNG TRONG 7 NGÀY

google_facebook

Chủ Nhật, 25 tháng 5, 2014

Gợi cảm cá tính với những mẫu áo sơ mi thời trang hè

Áo sơ mi công sở không phải lúc nào cũng đơn giản một kiểu và cứng nhắc, kín cổng cao tường. Ngày nay, ngày càng có nhiều sự lựa chọn cho các nữ công sở yêu thich sơ mi hơn, để mỗi ngày mặc sơ mi đi làm không còn thấy tẻ nhạt và kém thú vị.
Dưới đây là những biến thể của áo sơ mi công sở, vừa gợi cảm vừa trẻ trung nhưng vẫn đảm bảo được sự trang nhã cho những cô gái văn phòng.
1. Sơ mi cánh tiên
Áo cánh tiên lúc nào cũng hấp dẫn phái đẹp. Nó trông không quá cầu kỳ nhưng lại là điểm cộng cho sơ mi công sở vốn đơn giản.
Phần tay áo mềm rủ khiến cho nữ công sở càng thêm yêu sơ mi cánh tiên. Chúng còn giúp che được khuyết điểm không như ý ở phần vai, cánh tay nên đây là lựa chọn tối ưu cho nhiều bạn gái chưa hài lòng về phần cơ thể phía trên của mình.

4 biến thể gợi cảm của sơ mi công sở - 5


Sơ mi cánh tiên lúc nào cũng mềm mại và che được khuyết điểm
2. Sơ mi in hoa
Nhắc tới những kiểu sơ mi nữ tính cho nữ công sở, thật khó lòng bỏ qua sơ mi in hoa vẫn chiếm một thị phần lớn trong thị trường thời trang công sở. Dù ở mùa nào, năm nào, áo sơ mi hoa vẫn được phái đẹp chào đón mà không cần lý do.
Sơ mi hoa đem lại sự nền nã, rạng ngời cho tất cả những ai yêu thích nó và chưa bao giờ làm khó mọi người như sơ mi ren hay áo trong suốt. Cho nên dù có nhắc tới hay không, đây vẫn là kiểu áo chiếm thế độc tôn trong tủ đồ của mọi nữ công sở hiện đại.

4 biến thể gợi cảm của sơ mi công sở - 7

Không thể bỏ qua sơ mi in hoa nếu là một tín đồ của áo sơ mi công sở
3. Sơ mi ren
Ren quả là bậc thầy trong việc đem lại sự nữ tính cho mọi cô gái. Bất cứ trang phục nào, chỉ cần thêm chút ren vào cũng đủ tạo nên sự duyên dáng và khác biệt.Vì vậy, các bạn nữ có thể yên tâm diện áo sơ mi ren đi làm mà không lo bị soi xét hay chê cười.
Sơ mi ren cũng vậy. Khác với suy nghĩ của nhiều người rằng áo ren thì dễ hở hang và không lịch sự. Ngược lại, sơ mi ren dành cho nữ công sở hiện nay vô cùng kín đáo bởi chúng thường được may thêm lớp vải lót cẩn thận hoặc những lớp ren xếp chồng lên nhau, khiến cho người đối diện nhìn tưởng hở mà không hở.


4 biến thể gợi cảm của sơ mi công sở - 1

Một chút ren là đủ tạo nên sự duyên dáng và khác biệt
4. Sơ mi trong suốt
Sơ mi trong suốt vẫn được coi là thách thức với phái đẹp công sở bởi chỉ một chút sơ hở là khiến bạn thành hớ hênh, kém đẹp. Song không vì vậy mà nữ công sở hờ hững với kiểu áo này.
Nhiều nữ công sở tinh tế trong ăn mặc vẫn tự tin chọn sơ mi vải mỏng, trong suốt đi làm bằng cách chọn nội y khéo léo, khiến cho bản thân vừa trở nên mềm mại mà không làm mất đi nét thanh lịch cơ bản của thời trang công sở.


4 biến thể gợi cảm của sơ mi công sở - 4
Sơ mi trong suốt không dễ mặc nhưng biết mặc sẽ vẫn đẹp và nữ tính

2 nhận xét:

  1. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  2. Những mẫu áo sơ mi thật nhẹ nhàng và ấn tượng. Bạn sẽ mặc rất đẹp khi có dáng thon. Mời bạn ghé qua trang của mình nhé: Bi quyet giam can khong can an kieng

    Trả lờiXóa