over_top

htt_header

GIAO HÀNG TOÀN QUỐC THANH TOÁN KHI NHẬN HÀNG ĐỔI HÀNG TRONG 7 NGÀY

google_facebook

Thứ Bảy, 17 tháng 5, 2014

Diện thời trang công sở cho ngày ấm lên


Thời trang công sở được thiết kế với kiểu dáng đầm suông, tay lửng kết hợp cùng cổ tròn giúp bạn nữ tôn được dáng người với 3 vòng thon thả. Kết hợp với nền vải xám muối tiêu mang đến cho bạn nữ vẻ quyến rũ, gợi cảm nhưng cũng không kém phần kín đáo và sang trọng. Bạn nữ sẽ trở nên thật xinh xắn và đáng yêu khi diện lên mình chiếc đầm dạo phố tay lỡ.


Với Đầm suông này bạn dễ dàng mix cùng với những phụ kiện khác nhau như giày cao gót, dây chuyền, vòng tay….chắc chắn bạn sẽ nhận được nhiều lời khen từ bộ trang phục này đó nhé! Đặc biệt, sản phẩm dễ kết hợp với nhiều loại phụ kiện như túi xách, giày dép mang lại cho bạn gái vẻ đẹp đẹp hồn nhiên, thánh thiện.
Họa tiết viền chấm bi là sự kết hợp mới mẻ và độc đáo, không bao giờ gây nhàm chán và trên hết nó còn tạo điều kiện cho người mặc dễ dàng kết hợp với các trang phục khác. Thời trang công sở đẹp hân hạnh giới thiệu mẫu áo sơ mi viền chấm bi, áo sơ mi viền chấm bi kiểu dáng tinh tế nhẹ nhàng tôn nét đẹp kín đáo mà vẫn giúp bạn gái thể hiện được vẻ đẹp dịu dàng, quyến rũ trong từng đường nét.





Được may từ chất liệu vải voan mềm mịn, thoáng mát, cho bạn thoải mái vận động mang đến cho bạn nét đẹp phong cách và cá tính. Viền chấm bi nổi bật trên nền áo trắng và hồng phấn tinh khôi, đó là sự kết hợp hài hòa giữa màu sắc của thân và cổ áo tạo nên màu sắc, cá tính riêng cho chiếc áo. Bạn có thể kết hợp áo sơ mi nữ với váy voan dài xếp li, quần jean, kaki, quần bó sự kết hợp này càng làm tăng thêm vẻ điệu đà, tiểu thư cho bạn.
Trời bắt đầu chuyền lạnh những mẫu thời trang công sở đầm suông đẹp tay dài luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho các bạn gái đặc biệt với những bạn gái công sở. Hôm nay Thời Trang Tích Tắc mách nhỏ cho bạn một loại trang phục vừa đẹp, nhẹ nhàng lại khiến bạn trông điệu đà và nữ tính hơn trong mùa đông này:Đầm suông công sở thun cổ phối lông. Những chiếc đầm thun cổ phối lông nhẹ nhàng sẽ giúp bạn ấm áp hơn những ngày se lạnh. Kiểu dáng đơn giản nhưng cũng không kém phần trẻ trung, thanh lịch của những chiếc áo này sẽ giúp bạn thay đổi style vô cùng linh hoạt.



Đầm thun cũng có rất nhiều màu sắc và kiểu dáng giúp bạn nổi bật và phong cách hơn. Điểm khác biệt đầu tiên là tay áo được thiết kế dài, chất liệu sợi dệt dày hơn rất nhiều và chủ yếu sẽ được kết hợp cùng khăn quàng hoặc áo khoác vest sành điệu và mang lại cho bạn cảm giác ấm cúng khi đến công sở. Kiểu dáng trẻ trung, màu sắc cuốn hút, với cách phối màu cực thời trang nữ tính. Dù làn da bạn thuộc tuýp nào cũng đều có thể lựa chọn màu sắc phù hợp để tôn được nét quyến rũ nữ tính của mình.

4 nhận xét: