over_top

htt_header

GIAO HÀNG TOÀN QUỐC THANH TOÁN KHI NHẬN HÀNG ĐỔI HÀNG TRONG 7 NGÀY

google_facebook

Thứ Sáu, 13 tháng 9, 2013

Áo voan sơ mi tay ngắn phối ren


    Thời Trang Tích Tắc xin giới thiệu chiếc áo sơ mi nữ phối ren vừa đẹp, vừa trẻ trung lại sang trọng và kín đáo chắc chắn sẽ giúp bạn thật thời trang và quyến rũ nơi công sở. Ren luôn là chất liệu biểu trưng cho sự nữ tính và quyến rũ “chết người”. Nhưng mặc chất liệu ren thế nào ở nơi công sở để vừa đẹp lại vừa kín đáo là vấn đề mà nhiều chị em băn khoăn.
                                   áo voan sơ mi tay phối ren
     Hãy thử những chiếc áo sơ mi phối ren dưới đây, bạn sẽ vô cùng hài lòng cả về kiểu dáng, chất liệu lẫn sự sang trọng, tinh tế nơi công sở. Hãy cùng chọn lựa Áo sơ mi phối vai ren để thêm xinh tươi và tươi trẻ nơi làm việc bạn nhé!
                    áo voan sơ mi tay ngắn phối ren
                     áo voan phối ren
     Không quá cầu kì về kiểu dáng nhưng những chiếc áo sơ mi phối ren luôn được đánh giá cao về tính thẩm mĩ và thời trang. Vẫn chỉ là những chiếc áo sơ mi đơn giản nhưng thêm một vài chi tiết ren hợp lí, đúng nơi, đúng chỗ, bạn sẽ cảm thấy chiếc áo của mình trở nên mềm mại và trẻ trung hơn rất nhiều.
                   áo voan 2013
     Áo voan sơ mi tay ngắn phối ren được làm từ chất liệu voan phối ren thoáng mát giúp bạn thoải mái trong mùa hè. Thấm hút mồ hôi nhanh không để lại những vệt mồ hôi trên áo gây khó chịu hoặc mất thẩm mĩ đối với người dùng. Màu sắc tinh tế được dệt với công nghệ cao nên vô cùng bền màu. Bạn rất dễ giặt ủi và bảo quản sản phẩm.
                    áo voan mùa hè
      Với những chiếc áo sơ mi phối ren này, bạn cũng có thể tha hồ mix cùng chân váyquần jeans, quần tây hay quần soóc. Mix cùng chân váy hoa đem đến cho bạn sự trẻ trung, sành điệu và cực kì hợp mốt trong mùa hè này.
                   Logo
Nhanh tay đặt hàng với chúng tôi để sở hữu áo voan cực dễ thương này bạn nhé! 

ĐIỂM NỔI BẬT
Áo voan sơ mi tay ngắn phối ren
Áo sơ mi nữ phối vai ren sành điệu cá tính cho bạn nữ phong cách thời trang trẻ trung, thanh lịch
 
Thích hợp phối cùng quần jeans, quần kaki để đi làm hay quần short, skinny để dạo phố, đi chơi...
 
Chất liệu: Voan + Ren mềm mại thoáng mát
 
- Free size (phù hợp bạn gái từ 45 - 55kg)
 
Kích thước: Dài 60cm,  ngực 84 cm, ngang vai 37cm
 
- Màu sắc: màu trắng
 
- Xuất xứ: Việt Nam
 
* Quý khách vui lòng đặt hàng trước qua Website hoặc qua điện thoại để Thời trang tích tắc phục vụ quý khách một cách tốt nhất.

* Sau khi đặt hàng quý khách có thể từ chối nhận hàng nếu sản phẩm không làm hài lòng quý khách hoặc không đúng như mô tả trên Website.

* Để tránh làm phiền quý khách sau khi đặt hàng, vui lòng điền đầy đủ thông tin về số lượng, màu sắc kích cỡ (nếu có) của sản phẩm. 

* Quý khách vui lòng kiểm tra sản phẩm trước khi nhận hàng, sau khi giao hàng, nhân viên giao hàng sẽ không quay lại tận nơi để đổi hàng cho quý khách. Muốn đổi hàng quý khách vui lòng đến Showroom của Thời trang tích tắc

* Quý khách hoàn toàn có thể trả lại hàng nếu thấy chưa có nhu cầu sử dụng sản phẩm hoặc sản phẩm không đúng như mô tả.

2 nhận xét:

  1. Các mẫu quần jean được chúng tôi sản xuất và thiết kế lien tục, mẫu mã quần jean nữ ra lien tục, nếu bạn đang muốn sắm quan jean nu thì lien hệ chúng tôi nhé.

    Trả lờiXóa