over_top

htt_header

GIAO HÀNG TOÀN QUỐC THANH TOÁN KHI NHẬN HÀNG ĐỔI HÀNG TRONG 7 NGÀY

google_facebook

Thứ Năm, 5 tháng 9, 2013

Đầm Kian cổ đính hạt

Đầm Kian cổ đính hạt: 
- Chất liệu : Thun cotton
- Màu sắc : Đen như hình
- Phần chân váy với chất liệu họa tiết thun trắng đen làm nổi bật phong cách thời trang tươi trẻ, xinh xắn của người mặc
- Cổ đính cồm, phần eo đính nơ làm tôn lên vòng 2 thon gọn
Thích hợp mặc đi tiệc, đi làm hay dạo phố cùng bạn bè
- Kích thước: dài 83cm, eo 60 - 74cm, ngực 78 - 84cm
- Xuất xứ: Việt Nam
 * Quý khách vui lòng đặt hàng trước qua Website hoặc qua điện thoại để Thời trang tích tắc phục vụ quý khách một cách tốt nhất.

* Sau khi đặt hàng quý khách có thể từ chối nhận hàng nếu sản phẩm không làm hài lòng quý khách hoặc không đúng như mô tả trên Website.

* Để tránh làm phiền quý khách sau khi đặt hàng, vui lòng điền đầy đủ thông tin về số lượng, màu sắc kích cỡ (nếu có) của sản phẩm. 

* Quý khách vui lòng kiểm tra sản phẩm trước khi nhận hàng, sau khi giao hàng, nhân viên giao hàng sẽ không quay lại tận nơi để đổi hàng cho quý khách. Muốn đổi hàng quý khách vui lòng đến Showroom của Thời trang tích tắc

* Quý khách hoàn toàn có thể trả lại hàng nếu thấy chưa có nhu cầu sử dụng sản phẩm hoặc sản phẩm không đúng như mô tả.

Đầm Kian cổ đính hạt
     Đầm luôn là thời trang được nhiều bạn gái ở mọi lứa tuổi yêu thích bởi sự dịu dàng và đáng yêu mà kiểu thời trang này mang lại. Vào những ngày thu mát mẻ thì việc lựa chọn cho mình một chiếc váy sẽ vừa thích hợp cho sự mát mẻ, thoải mái lại vừa không sợ bị lỗi mốt. Chính vì vậy, Thời trang tích tắc giới thiệu đến bạn kiểu Đầm Kian cổ đính hạt mang đến vẻ nữ tính đáng yêu cho người mặc.
                                  2
     Đầm mang lại cho người mặc một cảm nhận tinh tế về sự dễ thương, đáng yêu và một niềm vui tươi trẻ của tuổi thanh xuân đầy nhiệt huyết. Họa tiết trắng đen đang trở lại trong mùa hè năm nay như một xu hướng thời trang "hot" nhất. Khác với các phong cách thời trang khác đòi hỏi người mặc phải có gương mặt cá tính hay vóc dáng chuẩn, thì thời trang chấm bi lại “nuông chiều” các cô nàng với nhiều form người khác nhau.
                                  1
     Được làm từ chất liệu thun cotton thoáng mát, rất thoải mái cho người mặc. Mẫu đầm cổ tròn đính cồm, tay lỡ, phần chân váy ôm nhẹ mang lại vẻ đẹp duyên dáng cho bạn gái.
                                3
     Bạn có thể mặc kiểu đầm này cho những ngày đi chơi, dạo phố cuối tuần cùng bạn bè. Với chiều dài vừa phải, chiếc đầm hoàn toàn kín đáo khi kết hợp cùng chiếc blazer đến nơi công sở.
                                 4
Phần chân váy với họa tiết trắng đen làm nổi bật phong cách thời trang tươi trẻ, xinh xắn của người mặc.
                               logo
Nhanh tay đặt hàng với chúng tôi để sở hữu đầm Kian cổ đính hạt cực duyên dáng và thanh lịch này bạn nhé!

2 nhận xét: