over_top

htt_header

GIAO HÀNG TOÀN QUỐC THANH TOÁN KHI NHẬN HÀNG ĐỔI HÀNG TRONG 7 NGÀY

google_facebook

Thứ Hai, 2 tháng 9, 2013

Đầm ôm cúp ngực

ĐIỂM NỔI BẬT
Đầm ôm cúp ngựcÔm sát body, tôn lên vóc dáng gợi cảm
- Thiết kế Phối xếp li và kim sa thân trước
- Khóa kéo chìm sau lưng- Đầm dáng ôm
- Màu: Kem, xanh
- Chất liệu: Kaki Phi + kim sa + lụa satin
- Vải mịn, thoáng mát  
- Kích thước: Ngực 80cm, eo 64cm, mông 88cm, dài 84cm- Số đo người mẫu: Chiều cao: 165cm, cân nặng: 47kg, số đo 3 vòng: 82-64-92cm
- Thích hợp cho các buổi dự tiệc, đi chơi
- Xuất xứ: Việt Nam
* Quý khách vui lòng đặt hàng trước qua Website hoặc qua điện thoại để Thời trang tích tắc phục vụ quý khách một cách tốt nhất.

* Sau khi đặt hàng quý khách có thể từ chối nhận hàng nếu sản phẩm không làm hài lòng quý khách hoặc không đúng như mô tả trên Website.

* Để tránh làm phiền quý khách sau khi đặt hàng, vui lòng điền đầy đủ thông tin về số lượng, màu sắc kích cỡ (nếu có) của sản phẩm. 

* Quý khách vui lòng kiểm tra sản phẩm trước khi nhận hàng, sau khi giao hàng, nhân viên giao hàng sẽ không quay lại tận nơi để đổi hàng cho quý khách. Muốn đổi hàng quý khách vui lòng đến Showroom của Thời tra
ng tích tắc

* Quý khách hoàn toàn có thể trả lại hàng nếu thấy chưa có nhu cầu sử dụng sản phẩm hoặc sản phẩm không đúng như mô tả.


Đầm ôm cúp ngực

     Bạn sắp tham gia một bữa tiệc, và đang bối rối không biết phải mặc gì? Áo sơ mi, Váy vintage … hàng trăm sự lựa chọn khác nhau. Nhưng mặc thế nào để ấn tượng nhất? Mấy bộ cánh trong tủ đã khiến bạn chán ngắt?
                                         đầm ôm cúp ngực
     Đầm ôm body sẽ là sự lựa chọn thú vị cho Bạn trong buổi tiệc, phong cách đơn giản nhưng mang tính thời trang nữ là những gì mà đầm mang đến. Theo những trào lưu thiết kế thời trang mới nhất, các nhà thiết kế đã tạo ra nên sản phẩm với kiểu dáng tinh tế, sang trọng, nhưng vẫn mang lại sự dễ chịu cho người dùng.

                                        đầm ôm thời trang
     Sự mềm mại trong thiết kế, cùng việc sử dụng chất liệu rayon tốt, tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng, khiến bạn không bị gò bó trong những “ chiếc khung” của phong cách váy. Bạn có thể linh hoạt di chuyển hay hoạt động mà không sợ ảnh hưởng đến sản phẩm.              
                                đầm ôm cúp ngưc thời trang
      Một chiếc váy gợi cảm sẽ tôn lên được những đường nét quyền rũ của bạn. Những đường cong luôn là những đường đẹp và gây ấn tượng. Đầm dự tiệc Sweet Girl ôm sát nhằm tôn lên những đường cong mà cơ thể bạn đang có.
                                        đầm ôm cúp ngực quyến rũ
                                       Kích thước: Ngực 80cm, eo 64cm, mông 88cm, dài 84cm              Số đo người mẫu: Chiều cao: 165cm, cân nặng: 47kg, số đo 3 vòng: 82-64-92cm
                                            đầm thời trang 2013
     Màu sắc thời trang luôn là thứ gây ấn tượng với nhiều người. Đầm ôm cúp ngực được thiết kế với màu sắc trang nhã, sang trọng tạo vẻ lôi cuốn cho người đối diện. Tông màu luôn được nhà thiết kế chú trọng, nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về sự xuất hiện của minh trước mọi người.
                               đầm thời trang 2013
                              đầm thời trang 2013
         Nhanh tay đặt hàng với chúng tôi để sở hữu đầm ôm cúp ngực cực quyến rũ này bạn nhé

1 nhận xét:

  1. Mình thấy bộ này cũng được đấy, nhưng nếu có them chút Jean vào thì hay

    Trả lờiXóa