over_top

htt_header

GIAO HÀNG TOÀN QUỐC THANH TOÁN KHI NHẬN HÀNG ĐỔI HÀNG TRONG 7 NGÀY

google_facebook

Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Đầm xòe cổ tim viền đen

Đầm xòe cổ tim viền đen

     Thời trang luôn là sự thu hút của phái nữ, bạn mong muốn ở hữu cho mình những bộ cánh thật dịu dàng nhưng cũng không kém phần duyên dáng và quyến rũ. Hiểu được điều đó thời trang tích tắc mang lại cho bạn đầm xòe cổ tim viền đen vô cùng ấn tượng với phong cách trẻ trung, duyên dáng.
                   đầm xòe cổ tim viền đen
     Nổi bật với kiểu dáng xòe cổ tim, mang đến cho bạn nữ một phong cách vô cùng nữ tính, trẻ trung. Với chất liệu thun cao cấp, mềm mại tạo cho bạn cảm giác thoải mái, bay bổng thật nhẹ nhàng và nữ tính phù hợp với phong cách mùa hè
                  đầm cổ tim 2013
     Đầm thiết kế theo kiểu dáng xòe, sát nách cá tính. Điểm nhấn ngay vòng eo sẽ mang đến cho bạn vòng 2 thêm thon gọn khi kèm chiếc dây nịt cực đáng yêu và xinh xắn

                       đầm cổ tim 2013
         Nhanh tay đặt hàng với chúng tôi để sở hữu đầm xòe cực cá tính này bạn nhé!

ĐIỂM NỔI BẬT
 Đầm xòe cổ tim viền đen:
- Thiết kế cổ tim, nhúng ngay phần ngực và hở lưng cách điệu
 
-  Kiểu dáng thời trang hợp với mùa hè nóng nực

- Chất liệu thun

- Kích thước: dài 78cm, eo 60 - 75cm, ngực 70 - 80cm, vai 34cm

- Free size, thích hợp cho người có cân nặng dưới 50 kg.
 
-Màu sắc: màu xanh, màu kem

- Lưu ý: không nên chà xát mạnh bằng bàn chải, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp. Khuyến cáo nên giặt bằng tay và máy giặt với lực quay nhẹ.

- Xuất xứ: Việt Nam
 
* Quý khách vui lòng đặt hàng trước qua Website hoặc qua điện thoại để Thời trang tích tắc phục vụ quý khách một cách tốt nhất.

* Sau khi đặt hàng quý khách có thể từ chối nhận hàng nếu sản phẩm không làm hài lòng quý khách hoặc không đúng như mô tả trên Website.

* Để tránh làm phiền quý khách sau khi đặt hàng, vui lòng điền đầy đủ thông tin về số lượng, màu sắc kích cỡ (nếu có) của sản phẩm. 

* Quý khách vui lòng kiểm tra sản phẩm trước khi nhận hàng, sau khi giao hàng, nhân viên giao hàng sẽ không quay lại tận nơi để đổi hàng cho quý khách. Muốn đổi hàng quý khách vui lòng đến Showroom của Thời trang tích tắc

* Quý khách hoàn toàn có thể trả lại hàng nếu thấy chưa có nhu cầu sử dụng sản phẩm hoặc sản phẩm không đúng như mô tả

2 nhận xét: