over_top

htt_header

GIAO HÀNG TOÀN QUỐC THANH TOÁN KHI NHẬN HÀNG ĐỔI HÀNG TRONG 7 NGÀY

google_facebook

Thứ Bảy, 25 tháng 4, 2015

Mùa hè năng động cá tính với đầm maxi trẻ đẹp

Đối với những cô nàng cao ráo mong muốn mình thướt tha, đằm thắm thì chắc chắn sẽ chọn cho mình chiếc đầm maxi dài sang trọng. Hãy cùng thời trang tích tắc ngắm nhìn đầm maxi màu trắng hoa vừa sang trọng trong lượt deal hôm nay nhé!  Đầm maxi dễ dàng ứng dụng cho nhiều hoàn cảnh và vóc dáng người mặc, dù bạn có vóc dáng mảnh mai hay hơi đầy đặn thì dáng váy maxi cũng đem lại sự trẻ trung, nữ tính và duyên dáng.


- Màu sắc: như hình
- Kích thước: ngực 90-95cm, eo 65-74cm, form rộng (không kèm dây), dài 125cm. Thích hợp cho bạn nữ <55kg
- Chất liệu: voan lụa
- Xuất xứ: Việt Nam
Thiết kế đầm cổ điển phom maxi tôn dáng giúp bạn gái ăn gian thêm chiều cao. Đầm dáng đầm xòe họa tiết hoa lá giúp bạn gái thêm nữ tính, đáng yêu.
Nếu làm dáng với chiếc đầm maxi bèo ngực họa tiết hoa nhí, chắc chắn bạn sẽ được ăn gian về chiều cao khá nhiều đấy, một chiếc nón rộng vành sẽ biến bạn thành một cô nàng tiểu thư thật duyên dáng, đồng thời giúp bạn trở nên thật mềm mại trước ống kính. Không hề khó chịu, không hề nóng bức với thiết kế kiểu dáng cổ tròn thuyền, tay sát nách vòng qua phía sau thật dễ thương, cho bạn gái dễ dàng khoe bờ vai thon gọn của mình cùng đôi tay nuột nà đáng yêu.


- Màu sắc:  Y hình
- Chất liệu: voan
- Kích thước:  ngực 82-88, eo 65-72,  dài 125cm, thích hợp cho bạn nữ từ 42-53kg
- Xuất xứ: Việt Nam
Phần ngực được phối tai bèo tạo cho chiếc đầm thêm phần quyến rũ và duyên dáng. Nếu các bạn dạo phố, hãy phối cùng những đôi sandal đế xuồng, còn nếu vẫn giữ niềm yêu thích với biển, những đôi dép kẹp sẽ là sự lựa chọn tốt nhất giành cho bạn.
Những chiếc đầm maxi không khi nào khiến các cô gái hết yêu, bởi vẻ dịu dàng, bay bổng mà vẫn có thể tạo ra nhiều style đường phố sành điệu. Đầm maxi màu xanh đen hoa rơi luôn nhận được sự quan tâm của rất nhiều bạn gái. Với thiết kế đẹp mắt, sử dụng chất liệu voan rũ thoáng mát, đầm maxi hoa thường được phái đẹp lựa chọn đi dạo phố, nhất là dạo biển.

dam-maxi-xanh-den-hoa-roi 2

Ngoài vẻ đẹp thướt tha, yêu kiều, đầm maxi màu xanh đen còn giúp phái đẹp che được khuyết điểm ở đôi chân.  Đầm maxi màu xanh được may từ chất liệu voan lụa nhẹ với kiểu dáng đầm dài, thân trên ôm nhẹ. Điểm nhấn của sản phẩm là ở họa tiết hoa rơi trên thân trên của đầm mang đến điểm nổi bật bắt mắt, khẳng định sự riêng biệt trong thiết kế của sản phẩm, mang đến vẻ đẹp trẻ trung thời trang cho các nàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét