over_top

htt_header

GIAO HÀNG TOÀN QUỐC THANH TOÁN KHI NHẬN HÀNG ĐỔI HÀNG TRONG 7 NGÀY

google_facebook

Thứ Bảy, 9 tháng 5, 2015

Những kiểu áo khoác nữ thời trang mùa hè

Mang trong mình sự tiện dụng và đa năng, những chiếc áo khoác thời trang nữ này luôn chiếm được lòng của đa số các bạn gái. Sản phẩm hôm nay giúp bạn tha hồ trong di chuyển và vui chơi cùng bạn bè. Hãy kết hợp sản phẩm với quần jean, áo thun thêm đôi giày thể thao cá tính giúp bạn thêm năng động và trẻ trung.


- Màu sắc: đỏ
- Chất liệu: thun nỉ dày dặn
- Kích thước: 
Vai 51cm, ngực 96cm, eo  96cm, dài áo 63cm, dài tay 59cm
- Xuất xứ: Việt Nam
Áo khoác nữ cổ cao màu ruốc được thiết kế áo phối nón, tay dài bảo vệ tốt cho da bạn dưới ánh nắng mặt trời. Áo được thiết kế rất đơn giản điểm nhấn nổi bật chỉ với dây kéo cao qua cổ, che chắn tốt hơn cho bạn. Bo thun tay áo, gấu áo, túi áo trước tạo nét xinh tươi cho người mặc. Áo này được may từ chất liệu thun nỉ thấm hút tốt, với nhiều màu sắc phong phú cho sự chọn lựa của bạn. Với chiếc áo khoác nữ này bạn luôn khoác ngoài đi làm, đi học, du lịch...

- Màu sắc: hồng ruốc viền xám
- Chất liệu: thun nỉ dày dặn
- Kích thước: freesize
Ngực 90-100cm, eo 80-90cm, dài áo 63cm, dài tay 59cm
- Xuất xứ: Việt Nam
Bạn có thể khoác khi đi ra ngoài trong những ngày đầy nắng này, bạn có thể đi dạo, đi du lịch cùng người thân hay phục vụ cho những chuyến đi phượt cùng bạn bè bằng xe máy, thật tuyệt phải không nào, rất phù hợp cho các bạn năng động.
Áo khoác thu đông thắt lưng màu đỏ cam có thiết kế vô cùng sang trọng và thanh lịch sẽ mang đến cho các quý cô một phong cách thời trang nữ thật  tự tin, nữ tính đầy quý phái. Áo có thiết kế form dài, có cầu vai, với hai hàng nút xinh xắn, 1 hàng là nút kiểu 1 hàng là nút đính. Dáng áo thon, tôn dáng, bạn có thể mặc hai kiểu: cài cúc cao hoặc mở cúc bẻ cổ đều đẹp và sang trọng. Hai bên hông áo là hai túi chéo đính nút đồng điệu với eo được thiết kế kiểu có dây nịt.


Với xu hướng thời trang hiện nay, những chiếc áo khoác nữ măng tô đã không còn xa lạ gì với chị em phụ nữ nữa. Đến hẹn lại lên, cứ mỗi dịp đông về là đường phố lại xuất hiện hình ảnh những chiếc áo măng tô vừa ấm áp lại vừa thanh lịch và thời trang. Áo khoác nữ là một sản phẩm dành tặng cho các bạn gái trong mùa đông sắp tới. Không những thời thượng, kiểu dáng sang trọng mà còn giúp giữ ấm trước những cơn lạnh bất chợt của mùa đông.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét