over_top

htt_header

GIAO HÀNG TOÀN QUỐC THANH TOÁN KHI NHẬN HÀNG ĐỔI HÀNG TRONG 7 NGÀY

google_facebook

Thứ Bảy, 11 tháng 4, 2015

Trẻ trung thời trang với những kiểu đầm hót

Đơn giản nhưng không có nghĩa là không sang trọng, đây là điểm ấn tượng mà sản phẩm này đem đến cho bạn. Từ màu sắc đến kiểu dáng đều thể hiện vẻ sành điệu, thời trang. Bạn muốn mình có một vẻ ngoài hoàn hảo và hoàn toàn mới trong dịp năm mới 2015 này thì hãy xem ngay sản phẩm này tại thời trang tích tắc nhé, chắc chắn bạn sẽ hài lòng đấy.


Đầm được thiết kế dạng cổ thuyền, hở lưng quyến rũ cùng đường khóa kéo bên eo đẹp mắt nhưng không kém phần tinh tế. Thân trên đầm được tạo form đầm ôm thoải mái, thân dưới chân váy xòe nhẹ nhàng và đầy thu hút. Điểm nhấn của sản phẩm nằm tại kiểu thắt nơ eo phía sau đầy cá tính. Vậy nên các nàng đừng bỏ lỡ những chiếc đầm duyên dáng, là bí quyết của phái đẹp nhé!
Không chỉ các mỹ nhân trên thế giới, tại thảm đỏ showbiz Việt, hàng ngày vẫn chứng kiến người đẹp yêu kiều lộng lẫy trong những bộ đầm nữ kiểu dáng nàng tiên cá kiêu sa và quý phái luôn là lựa chọn được yêu chuộng của các người đẹp. Đồng thời trên nền chất liệu vải cát hàn quốc mềm mịn, thấm hút mồ hôi, có độ co dãn vừa phải, tạo cảm giác thanh thoát điệu đà cho cô nàng.


Kiểu dáng đơn giản, không quá nổi bật về họa tiết và hoa văn, nhưng lại không làm mất đi sự tinh tế và hoàn hảo trên từng đường nét. Đầm dự tiệc đuôi cá duyên dáng mang đến cho bạn gái phong cách sang trọng, lịch thiệp pha chút cổ điển đầy lãng mạn. Với chiếc đầm nữ này, bạn hoàn toàn có thể phối cùng các phụ kiện thời trang khác. Các cô nàng của chúng ta có thể diện chiếc đầm body này khi đi chơi cùng bạn bè hay dạo phố.
Chiếc đầm ôm body in hoa này duyên dáng và nữ tính hơn so với các trang phục vest hay áo sơ mi- quần tây thông dụng, đầm body công sở giúp bạn toát lên sự thanh tú và nữ tính. Bạn thoải mái cho các hoạt động trong ngày nơi công sở, lại còn được thể hiện gu thời trang sành điệu và xen lẫn yếu tố cá tính vào trong trang phục.


Đầm được làm từ chất liệu kaki thun thoáng mát và thoải mái cho người mặc lại mau khô và ít nhăn nhàu. Với màu sắc nổi bật và kiểu dáng lạ mắt cùng nền vải hoa tươi tắn giúp bạn thêm xinh đẹp và thu hút hơn. Đầm ôm body được thiết kế kiểu cổ tròn, form dáng vừa vặn cùng tay sát nách thoải mái và khóa kéo chìm dài tiện lợi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét