over_top

htt_header

GIAO HÀNG TOÀN QUỐC THANH TOÁN KHI NHẬN HÀNG ĐỔI HÀNG TRONG 7 NGÀY

google_facebook

Chủ Nhật, 8 tháng 3, 2015

Xóa tan nắng nóng với những kiểu áo thun nữ mới

Có thể dễ dàng nhận thấy hấu hết các bạn gái rất chuộng những chiếc áo thun nữ đơn giản, đơn sắc, nhẹ nhàng. Cái nắng nóng oi bức của ban ngày nhanh chóng được xóa tan bởi những cơn mưa buổi chiều mát rượi. Không khí se se lạnh sẽ khiến bạn thoáng chút rùng mình, vội tìm ngay chiếc áo dài tay hay áo khoác để giữ ấm. 


Chiếc áo thun là sự kết hợp giữa thời trang nữ và phong cách, kiểu dáng trẻ trung giúp bạn gái tự tin hơn khi xuất hiện. Áo được thiết kế kiểu tay ngắn có phối nút đẹp mắt cùng cổ chữ V có hàng nút trước ngực đầy mới lạ. Với form dáng ôm vừa người, không quá sát, làm người mặc cảm thấy tiện lợi hơn trong vận động.
Dù kiểu dáng đơn giản, không sang trọng lịch sự như áo sơ mi hay đầm váy nữ nhưng chúng lại thu hút bởi nét đẹp riêng. Bạn có nghĩ rằng sự thoải mái, đơn giản lại chính là điểm gây ấn tượng của những chiếc áo thun nữ tay ngắn không? Với một chiếc áo thun nữ cổ tròn tay ngắn đơn giản, bạn có thể phối với nhiều trang phục khác nhau để tạo nên nhiều phong cách.


Điệu đà hơn khi mặc chung với váy xòe ngắn và đôi giày thể thao năng động. Hoặc tạo nên phong cách trẻ trung, các tính khi mặc chung với quần short ngắn, màu sắc tươi tắn. Đi chơi, đi du lịch hay mặc ở nhà sẽ đem đến cảm giác thoải mái, dễ chịu, đó cũng chính là những điểm mà áo thun không bao giờ bị bỏ quên.
Áo thun đã phát triển phổ biến trong những năm gần đây khi mà nhu cầu mặc đồ của cả nam và nữ ngày càng tăng lên. Đồng thời với item kiểu này các bạn nữ có thể sử dụng làm đồ cặp thay cho kho đồ hạn hẹp trên thị trường. Với dạng áo thun nữ cổ tròn này, các bạn gái có thể chọn phối với nhiều trang phục khác nhau để tạo thêm nhiều phong cách thật tươi mới khi ra ngoài.


Điệu đà hơn khi mặc chung với chân váy xòe ngắn và đôi giày thể thao năng động. Hoặc tạo nên phong cách trẻ trung, các tính khi mặc chung với quần short ngắn, màu sắc tươi tắn. Còn nếu là một người lịch sự, bạn hãy chọn cho mình một chiếc quần jeans dài để mặc, cộng theo đó là đôi giày lười cá tính. Rất đa dạng phong cách dù chỉ cần một chiếc áo thun thôi đúng không.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét