over_top

htt_header

GIAO HÀNG TOÀN QUỐC THANH TOÁN KHI NHẬN HÀNG ĐỔI HÀNG TRONG 7 NGÀY

google_facebook

Thứ Bảy, 14 tháng 3, 2015

Các mẫu đầm dự tiệc yêu thích nhất năm nay

Để chọn một chiếc đầm dự tiệc sao cho tôn được vẻ đẹp ngoại hình của mỗi người và che giấu đi những khuyết điểm của bản thân thì lại không đơn giản chút nào. Thiết kế kiểu dáng ôm mới lạ với cổ đắp chéo khoét V rộng cùng eo trái nhún thun mềm mại, tôn dáng. Chiếc đầm còn tạo điểm nhấn với tay đính đá, vừa khiến bạn gái trông thật nổi bật, vừa tôn lên được nét nữ tính, trẻ trung.


   Lạ mắt và phá cách với những điểm nhấn độc đáo, chiếc đầm sẽ mang đến cho bạn phong cách thời trang sang trọng, thanh lịch và quyến rũ. Chỉ cần đeo những phụ kiện nổi bật, một túi xách thời trang đi cùng đôi giày cao gót da bóng, bạn sẽ trông thật sành điệu khi đi dự tiệc, dạo phố.. Những chiếc đầm mềm mại, quyến rũ sẽ giúp phái đẹp luôn thu hút trong những ngày hè.
Dù đi đâu, khi nào bạn gái cũng có thể vô tư diện bộ váy trắng tinh mà không lo lỗi mốt. Thời trang tích tắc xin giới thiệu mẫu váy đầm dự tiệc xinh xắn cũng trên nền màu trắng sang trọng cho bộ sưu tập của cô nàng thêm phong phú ngay hôm nay nhé. Với thiết kế đơn giản và ngọt ngào sẽ mang lại nét quyến rũ và duyên dáng cho các bạn gái.


 Bộ váy dạ hội trắng xòe, trơn không hoa văn, không họa tiết như là một sự vô ý thông minh để các nàng khoe vẻ nóng bỏng của cơ thể thật tự nhiên, tinh tế. Kiểu dáng may rất lạ mắt, phần cổ được khoét chữ V, đắp chéo tạo thành những đường xếp ly dễ thương, đây là điểm nhấn của chiếc váy dự tiệc trắng xinh xắn đồng thời nó cũng có tác dụng tập trung sự chú ý của mọi người vào vòng 1 gợi cảm.
Nếu bạn là một cô gái yêu thích phong cách thời trang lịch sự, trang nhã, chắc chắn bạn nên sắm ít nhất một chiếc đầm thun trong tủ quần áo của mình. Diện một chiếc đầm dự tiệc xinh xắn và ngộ nghĩnh như thế này biết đâu sẽ thu hút được kha khá ánh nhìn từ các chàng đấy nhé. Trong mùa hè nóng bức, hãy kết thân với những mẫu thời trang nữ chất liệu nhẹ nhàng, thoải mái bạn nhé!


Đầm váy nữ được may từ chất liệu thun laza mềm mịn, nhẹ nhàng và thoáng mát giúp cho chiếc đầm có được ưu điểm rất các về sự thoải mái, tạo cho người mặc cảm giác dễ chịu và mát mẻ. Đen là gam màu cơ bản của thời trang nữ, màu đen luôn là màu sắc quyến rũ vượt thời gian, dù là đi tiệc, đi chơi với bạn bè, hẹn hò,… những chiếc đầm dự tiệc màu đen vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét