over_top

htt_header

GIAO HÀNG TOÀN QUỐC THANH TOÁN KHI NHẬN HÀNG ĐỔI HÀNG TRONG 7 NGÀY

google_facebook

Thứ Bảy, 21 tháng 3, 2015

Những kiểu thời trang nữ độc đáo cá tính

Không chỉ giới hạn trong khuôn khổ thời trang nữ, những chiếc áo sơ mi xuất hiện ngày càng nhiều, ở khắp mọi nơi, bởi áo sơ mi quá đa năng khi đóng nhiều vai trò trong mọi hoàn cảnh, dù bất cứ nơi đâu bạn cũng có thể mặc nó vì nó vừa thanh lịch lại còn sang trọng nửa. HÃy thay đỗi mỗi ngày với áo sơ mi này nhé. Áo sơ mi nữ với thiết kế truyền thống ôm nhẹ, đậm chất cổ điển thể hiện sự kín đáo, trang trọng của thời trang công sở.


Thiết kế đơn giản áo cổ bẻ, tay dài,  form áo vừa thích hợp cho mọi form dáng bạn gái. Điểm mới của chiếc áo là phần vai xếp ly phối nút cùng viền đen ở cổ áo tôn lên chiếc áo càng thêm xinh xăn nỗi bậc. Chất liệu Kate không co giản, giữ form áo đứng, thấm hút tốt tạo sự thoáng mát cho người mặc. Áo sơ mi nữ cá tính kết hợp với chân váy, quần tây, jeans, kaki…và những phụ kiện thời trang thích hợp khi đi học. đi làm, dạo phố…
Trong muôn vàn những trang phục đem lại nét đẹp cho nữ giới, đầm ôm body mang lại cho người mặc sự trẻ trung, quyến rũ thông qua việc tôn lên nét mềm mại của đường cong cơ thể. Màu đỏ ấm áp, nồng nàn mang lại cho các bạn nữ của chúng ta sự nổi bật và khác biệt khi xuất hiện giữa trời đông u ám. Bạn có thể phối đầm thời trang nữ cùng đôi giày bốt cổ cao phong cách, túi đeo chéo thời trang và áo khoác cách điệu, đi dạo phố thật tươi vui, rộn ràng cùng những cô bạn thân hay anh chàng người yêu một cách tự tin bạn nhé!


Đầm ren lưới đẹp có thiết kế thật sang trọng và quyến rũ sẽ là chiếc đầm ưa thích của các cô nàng yêu thích thời trang nữ. Đầm có kiểu dáng ôm body quyến rũ với màu đỏ sang trọng và quyến rũ. Thiết kế cổ trong, tay ngắn thật thoải mái nhưng không mất đi sựu thanh lịch và trẻ trung. Chất liệu ren thật mềm mại và nữ tính kết hợp với màu đỏ sang trọng và quyến rũ sẽ thu hút mọi ánh mắt của người đối diện.
Áo khoác sẽ giúp bạn trẻ chống lại thời tiết giá lạnh của mùa thu đông, áo khoác có rất nhiêu công dụng cho các bạn, ngoài giữ ấm nó còn mang lại cho bạn trẻ vẻ đẹp quyến rũ, sành điệu để tự tin dạo bước xuống phố. Chiếc áo khoác sẽ giúp bạn hòa theo xu hướng thời trang nữ mới của giới trẻ năm 2015. Áo nổi bật với thiết kế form ôm vừa người giúp bạn thể hiện được vẻ nữ tính, tăng vẻ quyến rũ cho bạn nam.


Chất liệu thun dẽo cao cấp mềm mịn, co giãn, thấm hút mồ hôi, tạo sự thoải mái cho bạn khi vận động. Với chất liệu này sẽ đảm bảo sự thoáng mát trong thời tiết nóng bức và giữ ấm cơ thể khi mùa lạnh sang. Chiếc áo rất dễ dàng phối đồ với các trang phục như áo thun thời trang, quần kaki, jeans cá tính, quần short trẻ trung…Bạn có thể sử dụng chiếc áo trong mọi hoàn cảnh khác nhau, dù đang đi học, đi chơi, đi làm hay đi du lịch,…tùy theo hoàn cảnh và sở thích của bạn mà vẫn hợp mốt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét