over_top

htt_header

GIAO HÀNG TOÀN QUỐC THANH TOÁN KHI NHẬN HÀNG ĐỔI HÀNG TRONG 7 NGÀY

google_facebook

Chủ Nhật, 3 tháng 11, 2013

Đầm yếm dập ly

Đầm yếm dập ly

     Đầm luôn là loại trang phục yêu thích, thu hút sự quan tâm của phái đẹp bởi vẻ nữ tính, dịu dàng mà nó mang lại. Lựa chọn được cho mình những kiểu đầm đẹp vừa ý, phù hợp với vóc dáng sẽ giúp các bạn gái thêm xinh tươi, đáng yêu hơn. Chính vì thế, chiếc Đầm yêm dập ly thời trang nữ mà Thời trang tích tắc giới thiệu đến các bạn gái lần này chắc chắn sẽ mang lại cho bạn sự hài lòng.
                                 DAM YEM DAP LY
     Đầm được may bằng chất liệu phi bóng, nhẹ nhàng và có độ rũ cao, khi mặc tạo cảm giác mát mẻ, ôm nhẹ cơ thể làm nổi bật những đường cong quyến rũ.
     Bạn có thể mặc kiểu đầm này cho những ngày đi chơi, dạo phố cuối tuần cùng bạn bè. Với chiều dài vừa phải, chiếc đầm hoàn toàn kín đáo khi kết hợp cùng chiếc blazer đến nơi công sở.
                                dam yem thoi trang
     Chiếc đầm yếm dập ly giá 200.000 đồng sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời của bạn. Họa tiết hoa nổi bật không chỉ mang đến phong cách thời trang hiện đại mà còn giúp phái nữ trở nên trẻ trung và quyến rũ hơn.

                                   dam yem dap li thoi trang 2013
          Khác với các phong cách thời trang khác đòi hỏi người mặc phải có gương mặt cá tính hay vóc dáng chuẩn, thì chiếc đầm này lại “nuông chiều” các cô nàng với nhiều form người khác nhau.
 Nhanh tay đặt hàng cùng chúng tôi để sở hữu Đầm cực cá tính và thời trang này bạn  nhé!

ĐIỂM NỔI BẬT
- Đầm yếm dập ly
- Chất liệu: phi bóng hoa

- Kích thước: ngực: 86cm, eo 62cm, dài 84cm
 
Thiết kế thân đầm dập ly kem họa tiết hoa nổi bật 
 
- Mang đến cho các bạn gái vẻ trẻ trung, xinh xắn
 
- Thích hợp phối với nhiều phụ kiện: túi xách, dây chuyền, giày...
 
- Màu sắc: hình 3, hình 6, hình 8
 
- Xuất xứ: Việt Nam
 
* Quý khách vui lòng đặt hàng trước qua Website hoặc qua điện thoại để Thời trang tích tắc phục vụ quý khách một cách tốt nhất.

* Sau khi đặt hàng quý khách có thể từ chối nhận hàng nếu sản phẩm không làm hài lòng quý khách hoặc không đúng như mô tả trên Website.

* Để tránh làm phiền quý khách sau khi đặt hàng, vui lòng điền đầy đủ thông tin về số lượng, màu sắc kích cỡ (nếu có) của sản phẩm. 

* Quý khách vui lòng kiểm tra sản phẩm trước khi nhận hàng, sau khi giao hàng, nhân viên giao hàng sẽ không quay lại tận nơi để đổi hàng cho quý khách. Muốn đổi hàng quý khách vui lòng đến Showroom của Thời trang tích tắc

* Quý khách hoàn toàn có thể trả lại hàng nếu thấy chưa có nhu cầu sử dụng sản phẩm hoặc sản phẩm không đúng như mô tả.

2 nhận xét:

  1. Thoi trang tre dep qua
    Nhà mình cũng bán thời trang hàn quốc nhé?
    Sản phẩm rất đẹp, chúc shop kinh doanh phát đạt.
    Nhà mình cũng bán thời trang cao cấp nhé?

    Trả lờiXóa