over_top

htt_header

GIAO HÀNG TOÀN QUỐC THANH TOÁN KHI NHẬN HÀNG ĐỔI HÀNG TRONG 7 NGÀY

google_facebook

Thứ Sáu, 1 tháng 11, 2013

Đầm voan xếp chéo eo

ĐIỂM NỔI BẬT
Đầm voan xếp chéo eo

- Chất liệu : Voan 

- Màu sắc : trắng, vàng.

- Số đo : ngực 90 cm - eo 68 cm - dài 85 cm.

- Freesize: dưới 52kg.

Đầm voan cho bạn gái vẻ đẹp nhẹ nhàng, duyên dáng

- Điểm nhấn là xếp chéo eo cho bạn gái thêm vẻ đẹp nữ tính, dịu dàng

- Kết hợp chiếc đầm với một đôi giày cao gót, một chiếc ví cầm tay bạn sẽ trở nên thật nổi bật và lôi cuốn khi đi làm, dự tiệc hay họp mặt bạn bè rồi đấy!

- Thích hợp mặc đi dự tiệc, đi làm, dạo phố…

- Xuất xứ: Việt Nam
* Quý khách vui lòng đặt hàng trước qua Website hoặc qua điện thoại để Thời trang tích tắc phục vụ quý khách một cách tốt nhất.

* Sau khi đặt hàng quý khách có thể từ chối nhận hàng nếu sản phẩm không làm hài lòng quý khách hoặc không đúng như mô tả trên Website.

* Để tránh làm phiền quý khách sau khi đặt hàng, vui lòng điền đầy đủ thông tin về số lượng, màu sắc kích cỡ (nếu có) của sản phẩm. 

* Quý khách vui lòng kiểm tra sản phẩm trước khi nhận hàng, sau khi giao hàng, nhân viên giao hàng sẽ không quay lại tận nơi để đổi hàng cho quý khách. Muốn đổi hàng quý khách vui lòng đến Showroom của Thời trang tích tắc.

* Quý khách hoàn toàn có thể trả lại hàng nếu thấy chưa có nhu cầu sử dụng sản phẩm hoặc sản phẩm không đúng như mô tả.

Đầm voan xếp chéo eo
         Con gái, hầu hết ai cũng thích diện những bộ đầm nữ tính và xinh xắn. Đặc biệt, trong thời tiết nóng thì những chiếc đầm mát mẻ đang là xu hướng lựa chọn của giới trẻ. Hãy cùng thời trang Tích Tắc thay đổi phong cách với sản phẩm đầm voan xếp chéo xinh xắn các bạn nhé! Những sản phẩm chất liệu cao cấp kết hợp với kiểu dáng tinh tế mang lại cho bạn gái sự quyến rũ, tự tin trước người đối diện.
Đầm xếp chéo eo


          Chất liệu đầm voan cát mềm mịn, mỏng và thoáng mát, cho bạn cảm giác thật nhẹ nhàng và thoải mái, thích hợp với thời tiết mùa hè oi bức.

Đầm voan mùa hè


             Xu hướng chọn thời trang nữ của phái đẹp ngày càng hướng đến những thiết kế mới lạ, độc đáo. Hãy thay đổi phong cách với sản phẩm Đầm voan xếp mà chúng tôi mang đến lần này các bạn nhé!

Đầm đẹp nhất 2013


              Bạn có thể thêm các phụ kiện như dây chuyền dài mặt hình hay họa tiết, vòng đeo tay bảng lớn, một chiếc túi xách da xinh xinh, giày cao gót…kết hợp với đầm, bạn sẽ tự tin sải bước trên phố với biết bao ánh mắt ngoái nhìn! 
        Đầm voan nổi bật với kiểu dáng xòe, đầm mang đến cho bạn nữ một phong cách vô cùng nữ tính, trẻ trung. Đầm được may từ chất liệu voan mềm mại tạo sự lôi cuốn, gợi cảm nhưng vẫn không làm mất đi vẻ kín đáo và lịch sự. Chiếc đầm xòe với nền kem hoa hồng phấn trẻ trung, sẽ rất thích hợp mặc đi làm hay dạo phố.

Đầm xòe 2103


             Được sản xuất theo quy trình công nghệ hiện đại với kỹ thuật dệt may đạt chuẩn chất lượng cao, tỉ mỉ và chỉn chu trong từng đường nét thanh mảnh. Đầm voan cho bạn thêm tự tin và sành điệu khi đi chơi, đi làm, dự tiệc hay dạo phố cùng bạn bè và người thân

Váy đầm thời trang mùa hè 2013

                                                                                    Màu sắc : trắng, vàng, hồng
Đầm voan xếp chéo eo

                    Thật dễ thương và xin xắn phải không các bạn. Click mua nhanh đầm các bạn nhé!

2 nhận xét:

  1. Sản phẩm tuyệt vời
    Nhà mình cũng bán thời trang hàn quốc nhé?
    Mọi người mua ủng hộ nhé.
    Nhà mình cũng bán thời trang cao cấp nhé?

    Trả lờiXóa
  2. nhiều váy đẹp quá váy đẹp trẻ trung Hà Nội cho các nàng dạo phố hay đi chơi

    Trả lờiXóa