over_top

htt_header

GIAO HÀNG TOÀN QUỐC THANH TOÁN KHI NHẬN HÀNG ĐỔI HÀNG TRONG 7 NGÀY

google_facebook

Chủ Nhật, 17 tháng 11, 2013

Đầm váy hoa

Đầm váy hoa
      
Xinh đẹp, tự tin là hai tiêu chí không thể thiếu của mẫu phụ nữ hiện đại. Và điều gì giúp bạn hoàn thiện hình ảnh đó trong mắt người đối diện? Phải chăng chính trang phục bạn chọn góp phần “nói hộ” phong cách, cá tính, “gu” thẩm mỹ của bạn với người đối diện.
dam vay hoa
         Bạn yêu thích thời trang, yêu thích những mẫu váy, đầm mới thời trang tôn dáng, khoe đường cong với kiểu dáng cực Hot cực mới lạ. Thời trang tích tắc giới thiệu đến bạn Đầm váy hoa – xu hướng thời trang nữ mới lạ độc đáo mang đến cho bạn phong cách thời thượng mà vẫn dịu dàng, duyên dáng của người phụ nữ Á Đông.
dam vay hoa mau 1
dam vay hoa mau 2


dam vay hoa mau 3
dam vay hoa mau 4
            Với đầm này sẽ giúp chân bạn trông dài hơn khi mặc, đặc biệt là đối với những cô gái có chiều cao khiêm tốn. Đầm váy hoa tạo điểm nhấn nhờ họa tiết hoa xinh xắn, màu sắc ấn tượng mang đến cho phái đẹp phong cách tự tin, duyên dáng.
dam vay hoa hoa tiet
Bạn có thể mix với các phụ kiện trang sức mang phong cách cổ điển để làm toát lên chiếc đầm duyên dáng này. Nào bạn gái ơi! Click ngay để sỡ hữu sản phẩm nha!

ĐIỂM NỔI BẬT
Đầm váy hoa
- Chất liệu: Thun Và Kate Hoa.
- Số đo : ngực 88 cm - eo 68 cm - dài 80 cm.
- Màu sắc: như hình.
- Free size: dưới 53kg.
Đầm váy hoa giúp bạn nữ tự tin khoe vẻ thùy mị, đường cong quý phái, nữ tính cùng phong cách thời trang trẻ trung, sành điệu.
- Sản phẩm là lựa chọn hoàn hảo cho những bạn nữ yêu thích vẻ dịu dàng nhưng vẫn mang nét cá tính và hiện đại.
- Đầm hoa tạo điểm nhấn nhờ họa tiết hoa xinh xắn, màu sắc ấn tượng mang đến cho phái đẹp phong cách tự tin, duyên dáng.
- Kết hợp chiếc đầm với một đôi giày cao gót, một chiếc ví cầm tay bạn sẽ trở nên thật nổi bật và lôi cuốn khi đi làm, dự tiệc hay họp mặt bạn bè rồi đấy!
- Thích hợp mặc đi dự tiệc, đi làm, dạo phố…
- Xuất xứ: Việt Nam
* Quý khách vui lòng đặt hàng trước qua Website hoặc qua điện thoại để thời trang Tích Tắc phục vụ quý khách một cách tốt nhất.
* Sau khi đặt hàng quý khách có thể từ chối nhận hàng nếu sản phẩm không làm hài lòng quý khách hoặc không đúng như mô tả trên Website.
* Để tránh làm phiền quý khách sau khi đặt hàng, vui lòng điền đầy đủ thông tin về số lượng, màu sắc kích cỡ (nếu có) của sản phẩm. 
* Quý khách vui lòng kiểm tra sản phẩm trước khi nhận hàng, sau khi giao hàng, nhân viên giao hàng sẽ không quay lại tận nơi để đổi hàng cho quý khách. Muốn đổi hàng quý khách vui lòng đến Showroom của thời trang Tích Tắc.
* Quý khách hoàn toàn có thể trả lại hàng nếu thấy chưa có nhu cầu sử dụng sản phẩm hoặc sản phẩm không đúng như mô tả.

2 nhận xét: