over_top

htt_header

GIAO HÀNG TOÀN QUỐC THANH TOÁN KHI NHẬN HÀNG ĐỔI HÀNG TRONG 7 NGÀY

google_facebook

Thứ Sáu, 28 tháng 2, 2014

Ao so mi nu thời tranng phong cách hiện đại

Ao so mi nu thời tranng phong cách hiện đại

Với kỹ thuật may cao cấp Ao so mi nu nhằm tạo phom dáng đẹp cho người mặc, denim thu hút tất cả các bạn gái từ vóc dáng thanh mảnh đến tròn trịa. Thiết kế tuy đơn giản dạng áo sơ mi tay dài cao cấp lại ghi điểm ở chất liệu demin và họa tiết đẹp mắt, không lỗi mốt.


Để lựa chọn cho mình trang phục này, bạn vừa thể hiện được phong cách lịch sự, trang nhã, vừa làm toát lên vẻ đẹp đầy nét sành điệu, trẻ trung. Hãy mix áo cùng quần jeans, short, kaki… để tạo phong cách “đường phố” đầy phóng khoáng, năng động. Chất liệu denim có ưu điểm thoáng mát, ít nhăn khi giặt giũ, màu xanh jean không bao giờ lỗi mốt.
Trong giới thời trang hiện nay ao so mi nu luôn là môd của các cô nàng chính vì thế hôm nay chúng tôi giới thiệu đến bạn chiếc áo sơ mi carô đỏ và chiếc áo sơ mi carô cũng là item được nhiều bạn nữ lựa chọn sử dụng trong những hoạt động hằng ngày. Áo sơ mi Caro vẫn trung thành với những màu sắc tươi tắn, trẻ trung. Họa tiết carô cách điệu nhiều kiểu khác nhau tạo điểm nhấn đặc biệt. Kiểu dáng đơn giản phù hợp với tất cả bạn nữ.


Chất liệu vải cao cấp nhẹ nhàng, thoáng mát, giúp bạn nữ cảm thấy thoải mái xinh tươi dù bạn ở bất cứ nơi đâu. Form áo đẹp, tay dài kín đáo, duyên dáng cùng họa tiết sọc carô sành điệu và hiện đại.Bạn có thể kết hợp áo sơ mi caro với quần jeans, quần sooc hay chân váy đều phù hợp. Dù đi học, đi chơi cùng bạn bè hay đi làm nơi công sở, chiếc áo này sẽ luôn khiến bạn tự tin và nổi bật. 
Ao so mi nu không chỉ có ưu điểm là dễ mặc, phù hợp với nhiều đối tượng mà áo sơ mi còn mang đến phong cách lịch thiệp dù là nơi công sở, đến trường hay trong những sự kiện trọng đại. Sơ mi khi mới ra đời chủ yếu là dành cho các cô nàng công sở, những doanh nhân, các cô nàng cần một hình ảnh nghiêm túc, thanh lịch.


Được may từ chất liệu voan cao cấp, mềm mại, thông thoáng. Màu sắc nhã nhặn, dễ phối trang phục để đi làm, dạo phố … Mẫu áo voan công sở cực đẹp này hẳn là sự lựa chọn sáng suốt cho bạn gái yêu thời trang, Chi tiết sản phẩm: Màu sắc: như hình. Kích thước: Dài 62cm, ngực 86cm, vai 36cm, tay 56cm, bo tay 4cm. Free size, thích hợp với bạn gái dưới 53kg. Xuất xứ: Việt Nam.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét