over_top

htt_header

GIAO HÀNG TOÀN QUỐC THANH TOÁN KHI NHẬN HÀNG ĐỔI HÀNG TRONG 7 NGÀY

google_facebook

Thứ Hai, 7 tháng 10, 2013

Đầm cổ lá sen phối kim sa

ĐIỂM NỔI BẬT
Đầm cổ lá sen phối kim sa
- Loại vải : Thun Hàn Quốc Cao Cấp 
- Màu áo : đỏ, đen
- Mang đến cho bạn gái vẻ ngoài duyên dáng, thanh lịch nhưng cũng rất hiện đại, trẻ trung

- Kiểu dáng đầm công sở nữ tính mang đến bạn gái nét thanh lịch.
- Kết hợp cùng túi xách hay giày cao gót để ngày công sở thêm hoàn hảo.
- Số đo : ngực 86 cm - eo 63-70 cm - dài 82 cm
- Free size, phù hợp cho các bạn cân nặng dưới 55kg.
- Xuất xứ: Việt Nam


* Quý khách vui lòng đặt hàng trước qua Website hoặc qua điện thoại để Thời Trang Tích Tắc phục vụ quý khách một cách tốt nhất.

* Sau khi đặt hàng quý khách có thể từ chối nhận hàng nếu sản phẩm không làm hài lòng quý khách hoặc không đúng như mô tả trên Website.

* Để tránh làm phiền quý khách sau khi đặt hàng, vui lòng điền đầy đủ thông tin về số lượng, màu sắc kích cỡ (nếu có) của sản phẩm. 

* Quý khách vui lòng kiểm tra sản phẩm trước khi nhận hàng, sau khi giao hàng, nhân viên giao hàng sẽ không quay lại tận nơi để đổi hàng cho quý khách. Muốn đổi hàng quý khách vui lòng đến Showroom của Thời Trang Tích Tắc

* Quý khách hoàn toàn có thể trả lại hàng nếu thấy chưa có nhu cầu sử dụng sản phẩm hoặc sản phẩm không đúng như mô tả.

Đầm cổ lá sen phối kim sa
     Điểm nổi bật của sản phẩm này là cổ lá sen đính kim sa được nổi bật ở thân trước đầm và chân váy xẻ tà rất tinh tế. Khoác lên người chiếc đầm này, bạn gái sẽ trông thật sang trọng, quyến rũ, nhưng cũng rất trẻ trung, nữ tính. 
                    DAM CO LA SEN PHOI KIM SA

    Đầm được may từ chất liệu thun Hàn Quốc cao cấp, bề mặt vải mịn màng, đem đến cảm giác thoải mái tối đa khi mặc. Phối đầm với một vài phụ kiện tinh tế, bạn đã chứng tỏ gu thẩm mỹ tuyệt vời của mình khi xuất hiện các bữa tiệc hay khi đến công sở hoặc khi dạo phố cùng bạn bè.
                                        dam cong so co la sen
                                       dam cong so om body

     Thời trang theo mốt hàn quốc không chỉ dừng lại ở kiểu dáng cho tuổi teen mà còn phù hợp hơn nữa ở tuổi trung niên và không bao giờ thiếu bóng nơi văn phòng công sở. Nàng sẽ làm gì để chọn lựa cho những những mốt mới nhất và phù hợp nhất.
                     dam cong so co la sen

     Trong dáng đẹp của phong cách mới mang kiểu dáng hàn quốc. Nàng luôn thể hiện mình qua những đường nét đầy sự quyến rũ. Những kiểu dáng của sự sang trọng, đầy sức quyến rũ và lịch lãm nhất. Nàng sẽ chọn cho mình chiếc đầm ngắn không phủ đôi chân.

                                dam cong so co la sen thoi trang thu dong
     Dáng đầm ngắn cho nàng những phong cách mới, những nét đẹp luôn ẩn bên trong nàng. Đầm ngắn không chỉ thể hiện ở kiểu dáng mà các nhà thiết kế còn xẻ tà độc đáo. Số đo : ngực 86 cm - eo 63-70 cm - dài 82 cm. Free size, phù hợp cho các bạn cân nặng dưới 55kg.
                        dam cong so co la sen phoi kim sa
     Nhẹ nhàng chào đón một ngày làm việc mới, các bạn gái thường tạo cho mình chút đặc biệt, từ nét phớt hồng nơi làn môi, đến chiếc túi xinh hay chính sự tươi mới từ trang phục đến công sở. Cùng click mua đầm cổ lá sen phối kim sa này bạn nhé.

2 nhận xét:

  1. Sản phẩm rất đẹp, chúc shop kinh doanh phát đạt.
    Nhà mình cũng bán thời trang hàn quốc nhé?
    Sản phẩm rất đẹp, chúc shop kinh doanh phát đạt.
    Nhà mình cũng bán thời trang cao cấp nhé?

    Trả lờiXóa