over_top

htt_header

GIAO HÀNG TOÀN QUỐC THANH TOÁN KHI NHẬN HÀNG ĐỔI HÀNG TRONG 7 NGÀY

google_facebook

Thứ Năm, 17 tháng 10, 2013

Đầm hở vai cánh dơi

Đầm hở vai cánh dơi 
Đầm hở vai cánh dơi giúp các bạn gái tự tin thể hiện mình bởi sự thoải mái và tính thời trang nữcủa sản phẩm. Chiếc đầm đẹp thích hợp cho các cô nàng sành điệu hay các bạn gái muốn thay đổi phong cách của mình sang thùy mị, dịu dàng đầy cuốn hút. Bạn có thể mặc đầm hở vai cánh dơi để đi làm, dạo phố, đi chơi, hay các buổi party, tiệc cưới...
Đầm cánh dơi hở vai


           Ánh nắng mùa hạ nhạt dần, nhường chỗ cho những cơn gió thu nhẹ mát. Đây là thời điểm các bạn gái bắt đầu chuẩn bị cho một mùa thời trang mới. Cùng xuống phố nhẹ nhàng, dịu dàng với đầm dạo phố là chiếc đầm hở vai cánh dơi, xu hướng thời trang đang được các bạn trẻ ưa chuộng nhất trong thời gian gần đây.

Đầm lệch vai

                Chiếc đầm với thiết kế style “cánh dơi” mới lạ, phần vai rộng và nách sâu hiện đại, giúp bạn che đi những khuyết điểm như vai, bắp tay to, vòng eo “bánh mì”… đem đến cho phái đẹp vẻ tự tin và ấn tượng trước đám đông. 

Đầm dạo phố cánh dơi                  
           Có thể phối với các phụ kiện như trang sức, ví cầm tay, túi xách, giày dép thời trang... Giúp bạn gái trở nên nổi bật, duyên dáng và quý phái giữa đám đông. Cho bạn tự tin thể hiện chính mình nhé. Bạn còn chần chừ gì mà không nhanh tay chọn ngay cho mình chiếc đầm hở vai thời trang và sành điệu này để bạn tự tin khoe dáng và thỏa sức thể hiện mình nào!

ĐIỂM NỔI BẬT
Đầm hở vai cánh dơi 
- Dây nịt : kiểu dáng đơn giản nhưng sang trọng với phần hở vai, tay lửng trông bạn sẽ thật cá tính, đáng yêu

- Có thể kết hợp thêm với các loại phụ kiện, dây thắt lưng để tạo điểm nhấn cho bộ cánh của bạn

- Kiểu dáng đầm mềm mại, nữ tính.

- Phù hợp cho dự tiệc hoặc dạo phố.

-Chất liệu: Phi thun cao cấp.

- Màu sắc: xanh dương

- Thích hợp cho bạn gái dưới 52

- Xuất xứ: Việt Nam

* Quý khách vui lòng đặt hàng trước qua Website hoặc qua điện thoại để Thời trang tích tắc phục vụ quý khách một cách tốt nhất.

* Sau khi đặt hàng quý khách có thể từ chối nhận hàng nếu sản phẩm không làm hài lòng quý khách hoặc không đúng như mô tả trên Website.

* Để tránh làm phiền quý khách sau khi đặt hàng, vui lòng điền đầy đủ thông tin về số lượng, màu sắc kích cỡ (nếu có) của sản phẩm. 

* Quý khách vui lòng kiểm tra sản phẩm trước khi nhận hàng, sau khi giao hàng, nhân viên giao hàng sẽ không quay lại tận nơi để đổi hàng cho quý khách. Muốn đổi hàng quý khách vui lòng đến Showroom của Thời trang tích tắc

* Quý khách hoàn toàn có thể trả lại hàng nếu thấy chưa có nhu cầu sử dụng sản phẩm hoặc sản phẩm không đúng như mô tả.

2 nhận xét: