over_top

htt_header

GIAO HÀNG TOÀN QUỐC THANH TOÁN KHI NHẬN HÀNG ĐỔI HÀNG TRONG 7 NGÀY

google_facebook

Thứ Bảy, 17 tháng 1, 2015

Phong cách mới với áo khoác nữ mẫu mới nhất ngày xuân

Là sản phẩm chúng tôi muốn dành tặng các cô giá trong mùa se lạnh của dịp đầu năm mới. Kiểu áo hoodie được dự đoán sẽ là xu hướng nổi trội trong năm nay dù thiết kế, kiểu dáng khá đơn giản và không quá mới lạ. Áo khoác nữ dạng chui khá đơn giản nên bạn gái có thể phối với nhiều kiểu quần khác nhau như: quần jean, chân váy, quần lững,..để tạo nên những phong cách thật thời trang.


Quần short, áo hoodie dành cho những cô nàng cá tính, thích sự mạnh mẽ. Đây cũng là set đồ nhận được lời khen của nhiều tín đồ thời trang. Ngoài ra để tạo nên sự phong phú về phong cách, các bạn có thể chọn cách kết hợp với quần legging hoặc thậm chí là chiếc váy xòe ngắn. Thật sự rất phong cách và cá tính khi kết hợp chúng với đôi giày thể thao và nón snapback độc đáo.
Những kiểu áo thịnh hành hơn hết vẫn là kiểu áo khoác nữ phao năng động ấm áp trong những cơn gió đông phù hợp với nhiều dáng người khác nhau đặc biệt là các cô nàng sành điệu, yêu thích thời trang. Vẻ đẹp của các nàng công sở sẽ được tăng lên khi các nàng mix áo khoác phao nữ cùng với những bộ váy đầm công sở thường ngày, gợi nên hình ảnh người phụ nữ thanh lịch, chỉn chu mà rất đáng yêu.


 Với kiểu áo khoác phao thu đông màu hồng dạng phao mới lạ, nhưng cũng không kém phần thời trang nữ, hay hơn thế nữa kiểu áo khoác này đang thịnh hành trong mùa đông này, với chất liệu nhiều lớp giúp bảo vệ cơ thể giữ ấm tốt hơn. Áo dạng tay dài có phối nón trẻ trung, có thể giữ ấm cơ thể một cách tối đa nhất.
Nắng nóng vào ban ngày và lạnh hơn vào ban đêm và sáng sớm, thì chiếc áo khoác nữ là trang phục không thể thiếu đối với các bạn trẻ, chỉ cần một chiếc Áo khoác nỉ nữ có độ dày vừa phải, giúp bạn trở nên xinh xắn đáng yêu biết nhường nào mà vẫn có thể giữ ấm được khi cần thiết. Áo khoác nữ logo khỉ vàng cam thiết kế cổ có nón cực kỳ năng động, kết hợp dây kéo khoá tiện lợi, tạo nên form dáng khỏe khoắn, khá dễ mặc.


Đặc biệt, chiếc áo giúp bạn trở nên cực kì thu hút với sự sành điệu trong phong cách trang phục. Áo với màu sắc nổi bật, chống nắng và giữ ấm tốt, cho bạn thoải mái khi mặc cả ngày hè lẫn ngày đông. Áo khoác nữ thời trang là một loại sản phẩm thời trang nữ không thể thiếu trong tủ đồ của bất cứ ai không chỉ có tác dụng che chắn hay giữ ấm mà còn đảm nhận thêm vai trò khác đó là tạo nên phong cách thời trang cho người mặc.

1 nhận xét: