over_top

htt_header

GIAO HÀNG TOÀN QUỐC THANH TOÁN KHI NHẬN HÀNG ĐỔI HÀNG TRONG 7 NGÀY

google_facebook

Thứ Bảy, 10 tháng 1, 2015

Phong cách mới thời trang mới cùng áo công sở 2015

Hôm nay thời trang tích tắc sẽ giới thiệu đến sản phẩm áo công sở màu đen tay đính nút với thiết kế trẻ trung, hiện đại, giúp các cô nàng tăng thêm vẻ đẹp hoàn hảo trong mỗi lần xuất hiện. Sản phẩm có thiết kế cổ đứng bẻ cùng những chiếc nút thanh lịch cùng tay dài trang nhã có đính nút ánh kim nơi ống tay giúp sản phẩm thêm phần nổi bật.


Áo được may từ chất liệu kate vô cùng mềm mịn, thoáng mát có độ rũ và thấm hút hiệu quả mang đến cho người mặc cảm giác thoải mái, mát mẻ khi mặc cũng như khi vận động. Với chất liệu này không nhăn nhàu và rất mau khô nên các bạn yên tâm trong khi giặt giũ cũng như bảo quản. Bạn dễ dàng mix chiếc áo sơ mi công sở màu xanh đen với các trang phục khác như chân váy điệu đà, quần tây, quần jean thanh lịch hay những phụ kiện thời trang khác như túi xách, đôi giày cao gót, chiếc đồng hồ năng động để mang lại cho bạn vẻ đẹp cá tính của bản thân.
Những chiếc áo công sở phá cách luôn tạo được sự ưa thích và nguồn cảm hứng đáng kể từ người mặc lẫn người thiết kế, không phải là những mẫu sơ mi dài tay hay ngắn tay, cũng không phải là những mẫu áo thun nữ truyền thống, mà áo kiểu giúp các bạn khẳng định và thể hiện phong cách của mình một cách dễ dàng. Không chỉ mang lại vẻ đẹp nhã nhặn, thanh lịch, sơ mi công sở năm nay mang đến làn gió mới chốn văn phòng với những kiểu dáng bắt mắt.


 Áo sơ mi công sở này được thiết kế kiểu cổ đứng, kiểu dáng mới lạ là đắp thêm phần vải ngay cổ phía trước khiến trang phục trang nhã hơn nhưng cũng kiểu cách hơn cùng chiếc túi hộp phía trước. Áo được làm từ chất liệu tơ gân mềm mại tạo cảm giác thoải mái và nhẹ nhàng. Đường may tỉ mỉ, chắc chắn, khéo léo và bền chắc giúp người mặc yên tâm trong hoạt động. Bạn có thể kết hợp áo sơ mi nữ này với quần tây, áo khoác vest thanh lịch cùng đôi giày cao gót trang nhã. Áo thích hợp cho bạn mặc đi làm hay đi chơi cùng bạn bạn bè.
Diện chiếc áo sơ mi trắng xinh xắn này, tin rằng các bạn nữ sẽ thu hút được nhiều ánh nhìn từ người khác phái đấy nhé! Áo công sở có thiết kế cổ đứng, dạng chui, trước ngực đính nút, hai bên hông dưới phối thun cùng tay lửng phối dây đính nút thêm màu sắc nhã nhặn khiến sản phẩm vừa đơn giản nhưng lại có được những điểm nhấn lạ mắt.


Áo cổ V đính nút là trang phục có thể phối theo nhiều phong cách thời trang đa dạng khác nhau, từ thanh lịch, trang nhã ở nơi công sở đến điệu đà hay duyên dáng, dịu dàng mỗi khi xuống phố. Đây là sản phẩm với kiểu dáng và chất liệu được coi là “hót” nhất dành cho các tín đồ thời trang nữ, đặc biệt là với cái thời thiết năng nóng hiện nay là vô cùng phù hợp. Sản phẩm với chất liệu tơ nhung giúp chiếc áo thời trang có độ rũ cần thiết, vừa đủ để thể hiện nét gợi cảm và thu hút nơi phái đẹp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét