over_top

htt_header

GIAO HÀNG TOÀN QUỐC THANH TOÁN KHI NHẬN HÀNG ĐỔI HÀNG TRONG 7 NGÀY

google_facebook

Thứ Sáu, 30 tháng 1, 2015

Các mẫu đầm xòe cá tính sang trọng đi dự tiệc

Đầm xòe được ưa chuộng đến thế là do nó đã tôn lên được hết những nét đẹp của người mặc, bạn sẽ thêm nữ tính, xinh xắn hơn cho mỗi lần xuống phố hay đơn giản, bạn sẽ thật nổi bật khi đi chơi cùng bạn bè, hay dịu dàng bên cạnh một nửa của mình. Đầm xòe từ lâu là một item không thể thiếu trong tủ đồ của các bạn gái, đặc biệt với các cô nàng là tín đồ thời trang thì việc sở hữu hơn một kiểu đầm xòe trong bộ sưu tập đầm của mình là một điều không hề lạ.


 Đầm được thiết kế với kiểu dáng nhẹ nhàng, tinh tế, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn gái vẻ ngoài trẻ trung, thanh lịch. Đầm được thiết kế kiểu cổ sen cách điệu đẹp mắt đi cùng tay lỡ tinh tế và đường khóa kéo chìm dài tiện lợi. Phần chân váy thiết kế xòe xếp ly duyên dáng, tạo vẻ ngoài mềm mại, thanh thoát hơn khi mặc. Sản phẩm là sự kết hợp của chất liệu cát hàn quốc với đường may tinh tế, sắc xảo, chắc chắn sẽ mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho người sử dụng.
Dáng đầm xòe rộng hay ôm xòe điểm thêm đường diềm bồng bềnh khiến bạn không chỉ thanh lịch mà còn trẻ trung, nữ tính và vô cùng dễ thương. Đến với những bữa tiệc, phái nữ luôn được người khác phái chú ý bởi cách ăn mặc rất thời trang, vô cùng lịch sự và kín đáo. Đầm xòe hoa lá này có thiết kế dạng xòe, cổ tròn, sát nách, hai lớp tiện dụng cùng khóa kéo phía sau tiện lợi với kiểu xếp ly nhẹ nơi eo và xòe nhẹ lạ mắt nơi chân váy khiến sản phẩm thêm tinh tế và đẹp mắt.


Đầm được làm từ chất liệu bố đệt giúp người mặc có được sự thoải mái và tiện lợi. Những chiếc đầm xòe mang gam màu tươi tắn nổi bật được cắt may chuẩn xác từ những người thiết kế tài hoa. Phong cách thời trang nữ mà chiếc đầm xòe hoa lá màu kem sẽ mang đến cho các cô nàng một vẻ đẹp điệu đà, trẻ trung nhưng không kém phần hiện đại.  
Một mùa hè mới lại sắp đến, chắc hẳn các bạn gái đáng yêu của chúng ta cũng đã sẵn sàng tham gia những chuyến đi thú vị rồi đúng không nào. Với một chiếc đầm nữ tính, chắc rằng bạn sẽ thêm nổi bật trên phố. Đầm xòe tùng phối sọc đen hồng với kiểu dáng vô cùng trẻ trung và xinh xắn chắc chắn các bạn gái chúng ta sẽ thích.


Vì được may từ chất liệu tuyết mưa mềm mại, chiếc đầm sẽ mang đến cho người mặc form dáng đẹp, vừa giúp người mặc luôn thoải mái, tự tin khi diện nó xuống phố dạo chơi. Hơn nữa, trong mùa hè nóng bức sắp tới này, bạn cũng sẽ luôn cảm thấy thoáng mát, dễ chịu. Với kiểu dáng của một chiếc đầm xoè liền cùng độ xòe vừa phải, đầm xòe phối sọc sẽ mang đến cho các bạn nữ vẻ ngoài vừa dịu dàng lại vừa nghịch ngợm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét