over_top

htt_header

GIAO HÀNG TOÀN QUỐC THANH TOÁN KHI NHẬN HÀNG ĐỔI HÀNG TRONG 7 NGÀY

google_facebook

Thứ Bảy, 15 tháng 11, 2014

Sành điệu ngoài phố với thời trang nữ sang trọng

Váy liền công sở nữ đẹp với những sắc màu trầm, mang lại cảm giác ấm áp trong màu đông lạnh lẽo theo xu hướng thời trang thu đông 2014 -2015, sẽ mang lại cho bạn những sự lưa chọn thời trang nữ tuyệt vời cho mùa này. Đừng quên thường xuyên theo dõi những mẫu thời trang mới mỗi ngày của chúng tôi để cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất nhé.


Khi phối sơ mi với váy xòe, bạn nên chọn những màu sắc nhã, tối nhất nên để ý đến sự tương phản đậm nhạt giữa chân váy và áo, bạn sẽ rất trẻ trung nếu chọn chân váy màu sáng, hoặc vẫn vô cùng thanh lịch nếu chọn váy xòe tối màu. Kết hợp màu sắc tinh tế không quá nổi bậc nhưng vẫn gây được sự chú ý người đối diện luôn cho bạn sự tự tin khi mặc.
Trang phục thường được lựa chọn tùy theo nơi mà mình sẽ đi đến và công sở là môi trường thường xuyên khiến các bạn gái tỏ ra ngán ngẩm vì tính chất đặc biệt của nó. Công sở thì phải ăn mặc kín đáo, thanh lịch, nghiêm túc tránh hở hang. Thật vậy, công sở thì phải tuân thủ một số nguyên tắc cần có của nó nhưng không nghĩa là không thể kết hợp yếu tố thời trang nữ vào đó.


 Đầm công sở phối màu với kiểu dáng mang phong cách thanh lịch thời trang nữ, không kém phần gợi cảm, là sự lựa chọn thông minh cho bạn nữ nơi công sở, góp phần làm tăng thêm sức sống, trẻ trung, yêu đời cho các cô nàng. Chất liệu kaki thun cao cấp co giãn nhẹ , thấm hút mồ hôi tốt, thoải mái cho bạn khi mặc. Đầm có thiết kế đơn giản, phần eo không bó sát như những kiểu váy thông thường khác mà có kiểu dáng đầm suông nhẹ mang lại sự thoải mái, nhẹ nhàng và không kém phần nữ tính cho người mặc. 
Váy liền công sở nữ là món đồ thời trang nữ không thể thiếu trong tủ áo của bất kỳ nàng nào. Bạn sẽ thật thước tha cuốn hút trong những chiếc váy đẹp nơi văn phòng. Nào hãy cùng thời trang tích tắc đế biết thêm nhiều kiểu váy đẹp cho thời trang công sở trong mùa thu đông này nhé.


Với thời trang thu đông, những chiếc váy thường theo màu sắc trầm ấm để mang lại sự ấm áp cho người mặc. Phần lớn những kiểu thiết kế dưới đây theo xu hướng châu Âu với sự phóng khoáng tươi trẻ. Các mẫu váy liền công sở này cũng được sử dụng rộng rãi trong các văn phòng ở các công ty đa quốc gia.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét