over_top

htt_header

GIAO HÀNG TOÀN QUỐC THANH TOÁN KHI NHẬN HÀNG ĐỔI HÀNG TRONG 7 NGÀY

google_facebook

Thứ Bảy, 8 tháng 11, 2014

Những kiểu đầm dạo phố nữ tính trong năm

Đối với các bạn nữ, dịu dàng, sang trọng và thời trang nữ nửa là ưu tiên hàng đầu để các bạn lựa chọn cho mình bộ trang phục để xuống phố. Riêng bản chất đầm dạo phố đã giúp bạn trở nên duyên dáng và đáng yêu rồi, nhưng đừng vì thế mà bạn lại bỏ lỡ cơ hội để chiêm ngưỡng những kiểu đầm khác nhau.


Đầm dạo phố châm bi vốn vẫn là gu thời trang của nhiều cô nàng body không chuẩn vì đây là kiểu dáng đầm suông, đây là một lựa chọn hoàn hảo giúp bạn che đi khuyết điểm của ba vòng. Nhưng không phải vì thế mà nó mất đi sự quyến rũ, những chiếc đầm nữ vẫn mang đến cho bạn gái sự thu hút rất riêng biệt trong kiểu đầm này.
Đầm váy là món đồ thời trang nữ không thể thiếu trong tủ đồ của mỗi cô gái. Váy song hành cùng các nàng qua 4 mùa, mỗi mùa lại mang những sắc thái khác nhau: đầm xuân điểm hoa nhẹ nhàng với màu sắc ngọt ngào, đầm màu hè lại rực rỡ bắt mắt, đầm đông thì ấm áp với dạ len... Còn khi tiết trời vào thu, các nàng lại không kìm được lòng chọn diện những chiếc đầm dạo phố lãng mạn cho đúng chất thu.


Một chút cam nhạt hòa cùng nắng thu là lựa chọn của quý cô nhẹ nhàng này. Những màu cam hoa xen kẻ trên màu cam nhạt trên nền váy xếp lý bay nhẹ theo gió thu thật lãng. Qúy cô nữ tính chọn maxi hoa nhí mềm mại, thướt tha trên phố thu lãng mạn. Lãng mạn pha chút bí ấn, quyến rũ, nàng chọn áo cổ rộng trễ vai phối dây áo,....
Những cơn gió thu dịu mát thoang thoảng luôn khiến người ta có cảm giác nhẹ nhõm hơn... Bởi sau cả một mùa hè "nóng bỏng", ai chẳng muốn đắm mình trong không khí dịu dàng tới đỗi trở thành lãng mạn của mùa thu. Đó cũng là lí do mà vì sao, các bạn gái thường rất hay tranh thủ chọn cho mình những chiếc đầm dạo phố có chất liệu bay bổng cùng tone màu và họa tiết dịu mắt để có được vẻ ngoài dễ gây đắm say như chính mùa lãng mạn này vậy.


Bạn cũng đừng quên chú ý đến các phụ kiện đi kèm, đó có thể là chiếc mũ cói buộc ruy băng nơ xinh xắn, đôi sandal sáng màu tôn chân thanh mảnh hay điệu đà hơn hẳn với phụ kiện cài tóc cầu kì nhé! Đặc biệt là những cô nàng thời trang luôn biết là trang phục nào phù hợp cho bản thân mình trong những buổi hẹn hò hay những ngày làm việc hối hả.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét