over_top

htt_header

GIAO HÀNG TOÀN QUỐC THANH TOÁN KHI NHẬN HÀNG ĐỔI HÀNG TRONG 7 NGÀY

google_facebook

Thứ Bảy, 22 tháng 11, 2014

Các mẫu áo sơ mi nữ thanh lịch duyên dáng

Những buổi gặp gỡ khách hàng, những buổi dạo chơi cùng bạn bè, đồng nghiệp hay những ngày đi làm không thể không diện chiếc áo này. Vừa mang trong mình sự mới mẻ pha lẫn nét hiện đại, có lẻ sơ mi chính là trang phục luôn sống mãi với thời gian, không gian văn phòng công sở không thể thiếu bóng của những áo sơ mi nữ thanh lịch và duyên dáng của các đấng mày râu và các cô gái nữ tính.


Áo sơ mi phối ren ngang ngực với cách thiết kế thanh thoát, xóa tan sự gò bó, đơn điệu của các kiểu sơ mi truyền thống. Áo dễ dàng chinh phục các cô nàng công sở nhờ vào form dáng thanh lịch, khả năng phối hợp ăn ý cùng các kiểu chân váy, quần âu công sở, hoặc các kiểu jeans dài, short ngắn trẻ trung.
Tuy nhiên để chọn lựa được cho mình một sản phẩm thật phù hợp là việc hoàn toàn không hề dễ dàng. Những mẫu áo sơ mi nữ vải voan công sở tuyệt đẹp là một trong những món đồ thời trang được phái đẹp yêu thích, ưa chuộng và thịnh hành, đặc biệt là vào dịp tiết thu. Bằng những kiểu phối vô cùng độc đáo, bạn sẽ tạo ra diện mạo mới và hình ảnh thú vị cho những kiểu quần áo nữ quen thuộc.


Với cái se lạnh tươi mát cuối năm, những mẫu áo sơ mi với thiết kế đợn giản tay dài là lựa chọn quá phù hợp, bởi chúng vừa mang lại cho bạn cảm giác thoải mái, không gò bó, lại vừa trở thành item "thanh lịch" đắc lực cho các bạn nữ. Áo được may từ chất liệu voan cát, mềm mại, dịu nhẹ mang lại độ rũ cho chiếc áo.
Để bạn gái có thể sở hữu cho mình một chiếc áo voan đơn giản mà xinh xắn để thay đổi phong cách mới lạ hằng ngày. Những chiếc áo sơ mi nữ đẹp thanh lịch mà không bao giờ lỗi mốt. Áo sơ mi voan vốn là một lựa chọn quen thuộc của các bạn gái yêu thích phong cách giản đơn và kín đáo.


Áo kiểu nữ cổ phối ren thiết kế trẻ trung, tông thời trang nhẹ nhàng đem lại vẻ đẹp cá tính và không kém phần duyên dáng cho bạn gái. Kiểu dáng áo cổ tròn tay ngắn không kén dáng người mặc, cổ áo đính lớp ren mềm mại với họa tiết hoa văn màu trắng tô điểm vẻ ngọt ngào, sang trọng. Bạn có thể mix áo nữ cùng chân váy, quần tây, jeans, kaki... tạo phong cách thanh lịch, nữ tính nơi công sở hay khi dạo phố cùng bạn bè và người yêu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét