over_top

htt_header

GIAO HÀNG TOÀN QUỐC THANH TOÁN KHI NHẬN HÀNG ĐỔI HÀNG TRONG 7 NGÀY

google_facebook

Thứ Bảy, 25 tháng 10, 2014

Thời trang mới cùng đầm xòe hiện đại ngày thu

Thật tuyệt vời nếu diện cho mình một chiếc váy ngọt ngào thế này tại nơi làm việc trong nhiều ngày chói chang nắng hè phải không nào? Từng đường vẻ tinh tế, mềm mại của nhiều chiếc đầm xòe sẽ khiến bạn vô cùng xinh đẹp và thu hút. Với thiết kế theo phong cách thời trang hàn quốc mà các bạn giới trẻ đang ưa chuộng bởi nhờ phối màu tinh tế, ngọt ngào, cho cô nàng thể hiện phong cách riêng cho mình.


Với những cô nàng chân ngắn nếu muốn thanh thoát, cao ráo hơn với váy xòe cổ điển thì điều đầu tiên nên lưu ý đi một đôi giày cao gót có chiều cao tối thiểu 10cm. Đồng thời nên chọn váy có độ dài ngang gối và tiết chế tới mức tối đa các chi tiết rườm rà trên cơ thể. Một bộ đầm cổ điển càng thanh lịch thì sẽ càng giúp bạn trông thanh thoát hơn.
Những chiếc đầm xòe cổ điển đang "làm mưa làm gió" thế giới thời trang trong những năm gần đây. Cùng với sự trở lại của phong cách cổ điển, váy xòe được xem là một trong những trang phục chinh phục trái tim của rất nhiều phái đẹp. Chúng không những tôn lên vẻ đẹp đằm thắm, gợi cảm mà còn khắc phục được rất nhiều khuyết điểm trên cơ thể phái đẹp như chân to, eo lớn.


Chất liệu voan luôn lấy điểm tuyệt đối trong mắt các tín đồ thời trang mê váy xòe. Những chiếc váy dài qua gối với thiết kế xếp ly nữ tính luôn ẩn chứa quần áo một sức hút kì lạ, làm chao đảo biết bao đấng mày râu khó tính nhất. Vẻ đẹp dịu dàng của người phụ nữ chưa bao giờ lại thể hiện rõ nét qua trang phục đến thế. 
Các chiếc đầm xòe đã xuất hiện từ khá lâu nhưng chỉ một vài năm trở lại đây chúng mới được các chị em chọn lựa làm phục trang công sở. Nhưng, đầm xòe đã nhanh chóng khẳng định được vị trí vững chắc của mình khi liên tục trở thành một trong các item được chào đón nhiều nhất trong mỗi mùa hè oi bức.


Sự xuất hiện của nhiều chiếc đầm xòe thướt tha và nữ tính đã mang tới một xu hướng mới cho thời trang công sở. Đầm xòe tôn lên được vẻ mềm mại nổi bật trên phong cách lịch sự, chỉnh chu của trang phục công sở.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét