over_top

htt_header

GIAO HÀNG TOÀN QUỐC THANH TOÁN KHI NHẬN HÀNG ĐỔI HÀNG TRONG 7 NGÀY

google_facebook

Thứ Bảy, 11 tháng 10, 2014

Những mẫu mới nữ tính với áo khoác nữ thu đông

Còn với những chị em có vòng bụng to hay vóc dáng thấp bé thì kiểu áo nữ đẹp này là lựa chọn lý tưởng. Chiếc áo khoác nữ này giúp bạn gọn gàng, cân đối lại vừa cao ráo và thanh thoát hơn, Những chi tiết như đai áo, ve cổ, mũ, giúp bạn trở nên duyên dáng lại cực kì trẻ trung nữa.


Với những chị em năng động, trẻ trung, thích sự thoải mái thì áo khoác ngắn này là một gợi ý. Loại áo này cản gió rất tốt, dễ giặt lại ấm áp nên chị em nào cũng thích. Chất liệu mềm mại với màu sắc và họa tiết đa dạng chính là ưu điểm của kiểu áo khoác nhẹ này.
Thu đã về, chiếc áo khoác nhẹ nhàng là bộ cánh không thể thiếu của công sở hiện đại. Áo khoác nữ thu ngày nay khá phong phú tuy nhiên những dáng áo không thể bỏ qua đối với dân công sở vẫn là dáng áo như: áo blazer thanh lịch, sang trọng, áo cardigan tiện dụng, trẻ trung hay dáng áo khoác nhẹ biến tấu sành điệu, hiện đại.


Vào thời tiết chuyển mùa không quá nóng nhưng chưa lạnh thì dù là kiểu dáng nào chất liệu chủ yếu của áo khoác thường được thiết kế không quá dày mà nhẹ nhàng, thoáng mát như lanh, đũi hay voan sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Áo khoác cotton nhẹ là một trong những kiểu áo khoác mùa thu được phái đẹp yêu thích.
Mùa đông đến, chị em phải mặc thêm khá nhiều áo quần để đảm bảo đủ ấm nên trông ai cũng “bự” hơn rất nhiều. Với ba kiểu áo khoác nữ dưới đây bạn có thể vừa mặc ấm nhưng vẫn vô cùng thời trang và thanh lịch. 


Nếu bạn là người có chiều cao lý tưởng, bạn có thể chọn những chiếc áo khoác dáng dài hay còn gọi là áo măng tô nữ với đai thắt nhé! Kiểu áo này cực kì thanh lịch và duyên dáng, phù hợp với phong cách thời trang hàn quốc đổi mới nơi làm việc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét