over_top

htt_header

GIAO HÀNG TOÀN QUỐC THANH TOÁN KHI NHẬN HÀNG ĐỔI HÀNG TRONG 7 NGÀY

google_facebook

Thứ Sáu, 3 tháng 10, 2014

Những kiểu chân váy đẹp sang trọng nơi công sở

Được mệnh danh là chiếc chân váy thần kỳ, wrap skirt là lựa chọn hoàn hảo cho mọi vóc dáng quý cô. Bạn biết không, dù bạn béo hay gầy, chân to hay chân nhỏ thì wrap skirt vẫn giúp bạn che đi những khuyết điểm không mong muốn ấy. Chúng giúp bạn tự tin hơn với vòng 2, thứ mà hầu hết mọi quý cô hiện đại phải nhăn mặt bởi sự gia tăng chóng mặt về số đo do… ngồi nhiều.


Chúng cũng giúp cải thiện số đo vùng đùi nếu bạn lựa chọn wrap skirt dáng dài. Và cũng như mọi chiếc chân váy khác, chúng sẽ giúp bạn có cặp chân dài hơn nếu bạn lựa chọn chân váy có cạp cao. Nhưng bên cạnh những điểm cộng về che khuyết điểm, wrap skirt còn được đặc biệt yêu thích nhờ kiểu dáng đơn giản mà sang trọng, nền nã nhưng vẫn rất trẻ trung của mình.
Bạn có thể ghép đôi cả tủ đồ với wrap skirt mà không sợ lệch tông. Từ áo thun cho tới áo sơ mi, từ áo voan kiểu cho tới áo ba lỗ, wrap skirt đều dễ dàng kết hợp và mang đến nét mềm mại, thanh lịch cho bạn. Tất nhiên, bạn có thể lựa chọn chất liệu hoặc điểm nhấn riêng cho chiếc chân váy của mình sao cho hợp với phong cách nhất, sự lựa chọn là ở bạn.


Nếu không tự tin với vòng 3 nhỏ hẹp, hãy thử chọn chiếc chân váy đỏ với màu sáng như quý cô này xem sao. Hiệu ứng thị giác của chúng sẽ tạo cho bạn cảm giác mình có thân hình nảy nở hơn đấy và sẽ tạo nên vẻ nhẹ nhàng, thanh lịch và vô cùng hiện đại cho chiếc chân váy kinh điển này.
Chiếc chân váy kinh điển, nịnh mọi dáng người này hứa hẹn sẽ trở lại và tiếp tục “thống trị” mùa thời trang Thu/Đông năm nay. Với phái đẹp, wrap dress hay wrap skirt đã chẳng còn là một khái niệm quá đỗi xa lạ nữa. Nhưng bạn biết không, chiếc wrap skirt tưởng chừng như cực kỳ đơn giản ấy lại đang trở thành một trong những xu hướng được phụ nữ thế giới chú ý nhất đấy.


Xuất hiện trong loạt thiết kế mới của các thương hiệu từ bình dân đến cao cấp, wrap skirt – chân váy cuốn khiến phái đẹp phải quan tâm bởi sự biến ảo kỳ thú của chúng trong mùa mốt năm nay. Từ những thiết kế mang âm hưởng hiện đại, trẻ trung của Zara, cho tới nét chuẩn mực, nền nã trong thiết kế của Mango.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét