over_top

htt_header

GIAO HÀNG TOÀN QUỐC THANH TOÁN KHI NHẬN HÀNG ĐỔI HÀNG TRONG 7 NGÀY

google_facebook

Thứ Sáu, 31 tháng 10, 2014

Áo khoác nữ hót nhất cho mùa thu đông

Tiết trời cuối thu đầu đông cũng là lúc các tín đồ thời trang lên kế hoạch mua sắm, bổ sung vào bộ sưu tập những chiếc áo khoác nữ trong tủ đồ. Những xu hướng áo khoác "hot" đang khiến nhiều chị em "đứng ngồi không yên" như: áo khoác màu trung tính, áo khoác len, áo khoác da, áo khoác tông màu hồng...


Chất liệu vải dày dặn hay gam màu tươi tắn của áo khoác len sẽ làm bạn ấm hơn trong mùa thu se lạnh. Để khiến những chiếc áo này trông mềm mại, trẻ trung không phải là điều khó khăn. Thời trang tích tắc giới thiệu những gợi ý phối đồ để luôn xinh tươi, thanh lịch khi diện áo khoác thời trang nhất.
Mùa thu về cũng là lúc những cô nàng công sở trở lên dịu dàng và quyến rũ với những chiếc áo khoác nữ blazer tone màu nude nữ tính. Bạn cũng có thể mix áo khoác cùng quần âu hay chân váy và giầy cao gót. Áo khoác thu đông phong cách Hàn Quốc là món trang phục mà hầu hết các nàng công sở đều biết đến nó.


 Với chiếc áo mang tính cổ điển và nét thanh lịch này mang lại thì chiếc áo này cũng là một món đồ che khuyết điểm cực tốt cho các nàng công sở. Tuy nhiên, nếu chúng ta không biết các lựa chọn một chiếc áo phù hợp với vóc dáng của mình thì không thể nào đem lại nét thời trang nữ cho bạn gái.
Đây là một trong những xu hướng dẫn đầu trong mùa đông năm nay. Như một ánh hào quang nhẹ nhàng và ấm áp, những mẫu áo khoác nữ bằng chất liệu len form dài đã xuất hiện khắp nơi trên các sàn diễn thời trang. Các màu sắc chủ đạo là be nhạt và vàng nâu hay những mầu nỗi bậc. Lấy cảm hứng từ việc biến hóa sự giá lạnh của mùa đông thành những áng cầu vồng rực rỡ màu sắc.


Ảnh hưởng từ tự nhiên, những hiệu ứng chắp vá, sự nổi bật của những gam màu mạnh như đỏ tươi, đen, trắng,…tất cả những chi tiết đi ngược với những giá trị cổ điển làm nên sự vĩnh cửu của những chiếc áo len thời đại. Với những hình dáng thơ mộng, đẹp đẽ, những đường may và thêu tinh tế như đang dẫn chúng ta vào thế giới cổ tích của Grimm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét