over_top

htt_header

GIAO HÀNG TOÀN QUỐC THANH TOÁN KHI NHẬN HÀNG ĐỔI HÀNG TRONG 7 NGÀY

google_facebook

Thứ Sáu, 26 tháng 9, 2014

Những mẫu đầm suông nữ tính thời trang nhất năm nay

Trái với những đầm ôm body quyến rũ nhưng tạo cho bạn cảm giác  gò bó và đặc biệt hay bị co ngắn khi ngồi dễ dẫn tới “lộ hàng” thì đầm suông  mang tới cảm giác thoải mái và việc lựa chọn những mẫu đầm suông đẹp vẫn quyến rũ tuyệt vời.



Việc chọn đầm suông khó hơn so với đầm xòe và đầm ôm. Những bạn có dáng người đẹp mặc được đầm suông không nhiều nhưng nếu mặc hợp sẽ rất đẹp đó.  Những mẫu đầm suông mùa thu  2014 cũng đã bắt đầu xuất hiện trên các con phố thời trang, bạn có thể tìm chọn cho mình những kiểu dáng và họa tiết theo sở thích. 
Những mẫu váy đầm suông Hàn Quốc 2014 năm nay là món thời trang không thể thiếu trong ngăn tủ của phái đẹp, đặc biệt là những cô nàng công sở. Những chiếc đầm suông rất “chiều lòng” các bạn gái, đặc biết là những cô nàng có thân hình chưa được chuẩn lắm.


Váy suông còn giúp các bạn gái thoải mái, dễ chịu với kiểu dáng rộng rãi, không gò bó, ôm sát cơ thể. Chính vì yếu tố này, mà các nàng công sở luôn chọn váy suông như là sự lựa chọn tối ưu. Như vậy váy suông đúng là món đồ lí tưởng vừa đẹp lại vừa cho nàng sự tiện nghi, thoáng mát.
Một kiểu đầm công sở đẹp khác cũng được chị em ưa chuộng không kém chính là những chiếc đầm suông kiểu Hàn Quốc. Mặc dù là váy suông nhưng chúng không qáu rộng, thậm chí có kiểu váu còn hơi ôm sát ở phần trên và chỉ hơi suông nhẹ nhàng ở phần chân váy giúp bạn thoải mái vận động, di chuyển nhưng vẫn rất gợi cảm và nữ tính. 



Đó chính là điểm thu hút của những chiếc đầm liền dáng suông Hàn Quốc này. Đầm thun dáng suông màu xanh kết hợp cùng phụ kiện kết cườm ở cổ áo và giày màu trắng tạo nên sự tương phản vô cùng đẹp mắt và ấn tượng. Phần eo xòe rộng cùng hai túi giúp bạn che khuyết diểm bụng to cùng với dáng đầm suông thoải mái giúp bạn không phải lo lắng về trang phục của mình ở nơi công sở rồi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét